Chi phí cần để mở một quán cà phê sân vườn là bao nhiêu?

Chi phí mở quán cà phê sân vườn bao nhiêu là đủ? dự trù kinh phí tầm bao nhiêu? Đây là những câu hỏi mà Thiết kế xây dựng Sateccons nhận được rất nhiều từ nhiều bạn có ý định mở quán cafe sân vườn nhưng chưa biết phải chi phí cần chi trả chính xác như thể nào. Chính vì vậy , thông qua bài viết này Sateccons xin chia sẻ với các bạn một số thông tin chi phí và mẫu thiết kế quán cafe sân vườn đẹp ấn tượng sau

Yếu tố quyết định đến vốn đầu tư kinh doanh quán cafe

Để quán cafe của bạn kinh doanh thành công và tạo được thương hiệu riêng trên thị trường, những bước đầu trong việc xác định quy mô kinh doanh, đối tượng khách hàng hướng tới để từ đó lựa chọn cho mình phong cách thiết kế phù hợp nhất cũng như tính toán được chi phí xây dựng quán cà phê sân vườn hợp lý nhất.

Ý Tưởng Thiết Kế Quán Cafe Không Gian Mở Với Phối Cảnh Linh Hoạt

– Khách hàng tiềm năng: Đây là một yếu tố rất có ích để bạn lựa chọn đi đúng hướng kinh doanh cho quán cafe của mình. Sau khi xác định được đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn dễ dàng xây dựng phong cách quán và thiết kế menu sao cho phù hợp nhất. Chính đối tượng khách hàng tiềm năng quyết định một phần rất quan trọng trong việc quyết định quán với phong cách nào cách trang trí quán như thế nào phù hợp nhất.

– Mô hình kinh doanh quán cafe : Có nhiều mô hình cho bạn suy nghĩ, bao gồm cafe sân vườn, cafe nhà phố, cafe sách, cafe cóc, cafe take away… Chính việc lựa chọn quy mô kinh doanh sẽ suy ra được chi phí mở quán cafe là bao nhiêu, để biết được bao lâu có thể thu lại lợi nhuận.

– Quy mô kinh doanh: Quy mô càng lớn thì vốn đầu tư ban đầu càng nhiều dẫn đến rủi ro càng cao, bạn cần nắm rõ đển tính toán đầu tư tỷ mỹ hơn, chưa kể đến nếu bạn muốn kinh doanh chuỗi cửa hàng cà phê hoặc kinh doanh nhượng quyền thì con số phải chuẩn bị có khi lên đến hàng tỷ đồng. Còn đối với quán cafe sân vườn thì mới đầu tư tương đối thấp bởi lẽ không cần quá cầu kỳ.

– Phong cách thiết kế quán cà phê: Quán cà phê của bạn trước tiên phải đáp ứng được phần thị giác của khách hàng. Đây là lí do cho dù chọn phong cách quán cafe hiện đại, cổ điển, bohemian hay industrial, bạn cũng nên có sự đầu tư nhất định về nội thât cả trong lẫn ngoài. Phí thuê thiết kế quán cà phê dao động từ 2 – 4 triệu đồng đối với các mẫu thiết kế thông thường. Thường đối với quán cafe sân vườn sẽ được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng gần gũi với thiên nhiên chi phí sẽ còn tùy vào nhu cầu cay xanh của chủ doanh nghiệp, ví dụ như: trong vườn trang trí 1 số cây cối chịu bóng râm , thì cần phải nghiên cứu thiết kế hướng nắng, mát che hoặc phun sương nhân tạo để đảm bao cây xanh tươi mát.

Xem thêm chi phí xây dựng quán cafe của Sateccons để nhận thêm nhiều ưu đãi năm 2020

Những chi phí cần thiết để kinh doanh quán cà phê

Nên xây phòng trọ cho thuê không 1

Đơn giá thi công thiết kế xây dựng quán cafe sân vườn

Giá 2,000,000 đồng – 3,000,000 đồng gồm: hòn non bộ, thác nước, bàn ghế ngoài trời, cây cảnh.

Đơn giá thi công quán cafe máy lạnh

Giá từ 2,500,000 đồng – 4,000,000 đồng gồm: khu vực phòng máy lạnh ngồi sofa hoặc ngồi bệt tạo không gian riêng.

Đơn giá thi công quán cafe bán sân vườn

Giá từ 3,000,000đồng – 4,500,000 đồng gồm: khu vực phòng máy lạnh kết hợp với sân vườn được trang trí hòn non bộ, thác nước, bàn ghế ngoài trời, cây cảnh

– Thuê mặt bằng quán cafe sân vườn

Vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi,đặt trong lòng khu dân cư là con át chủ bài để thành công, do đó bạn phải lựa chọn địa điểm đắc địa nhất. Ngày nay, khách hàng cần sự thuận tiện và nhanh chóng, nhưng vẫn muốn tìm kiếm một khong gian thư giãn giữa thanh phố đầy bon chen. nên các quán cafe ở vị trí trung tâm, có mặt tiền trên những con đường lớn luôn nhận được sự ưu ái hơn. Nhưng chi phí đầu tư quán cafe vườn vì thế sẽ bị đội lên.

Tùy địa điểm mà mặt bằng sẽ có sự biến động về giá. Xét riêng trên địa bàn Hà Nội, bạn sẽ phải chi từ 100.000 – 200.000 đồng/m2 khi thuê mặt bằng ở các quận, huyện ngoại thành, và con số sẽ đội lên đến 500.000 – 700.000 đồng/m2 nếu bạn muốn quán ngay khu trung tâm thành phố. Nhưng đối với chi phí mặt bằng cafe sân vườn thì rẻ hơn rất nhiều so với chi phí quán cafe trong nhà.

– Sắm sửa trang thiết bị

Bạn cũng cần lưu ý đến nội thất quán cafe, bao gồm bàn ghế, đèn trang trí, rèm cửa (nếu có)… Tùy vào mô hình cà phê mà bạn chọn cho quán những bộ bàn ghế phù hợp. Bên cạnh đó thì nên coi thêm tính thẩm mỹ và sự tiện dụng, bởi khách hàng vẫn rất cần sự thoải mái, thư giãn khi thưởng thức một ly cà phê thơm ngon. Bên cạnh đó, để phục vụ đa dạng các món, bạn cần khá nhiều đồ chuyên dụng như:

+ Tủ đông, tủ mát để bảo quản nguyên liệu

+ Máy lọc nước, máy vắt cam, máy ep, máy xay sinh tố

+ Dụng cụ pha chế cơ bản (bình lắc shaker, hũ rắc socola…)

+ Ly/cốc: ly cao, ly phễu, ly Highball truyền thông, ly chuyên dụng cho cà phê máy như espresso và capuchino…

+ Bếp ga, ấm đun nước siêu tốc…

+ Một số đồ dùng khác: bình đựng đá, phin pha cà phê, thùng rác, tủ trưng bày, muỗng, ống hút, dao, thớt, chai lọ đựng nguyên liệu, chén đĩa…

Sự chuyên nghiệp của quán cà phê được thể hiện ở chỗ, bạn có thể trang bị máy móc (màn hình cảm ứng, máy in hóa đơn, két đựng tiền, thẻ khách hàng…) và sử dụng phần mềm tính tiền ở quầy order và tính tiền, vừa tránh thất thoát doanh thu vừa tiết kiệm thời gian kiểm tra mọi thứ như nguyên vật liệu hàng tồn. Chi phí mở quán cafe sân vườn cho các thiết bị và cài đặt phần mềm rơi vào tầm khoảng 10 – 20 triệu đồng.

Nội thất quán cafe sân vườn nhỏ gọn

– Nguyên vật liệu

Thông thường, nguyên vật liệu chiếm đến 40% tổng số vốn ban đầu. Một quán cà phê sân vườn đơn giản cần phải chuẩn bị đầy đủ cafe, đường, sữa, socola, soda, syrups, hoa quả, bánh ngọt và những nguyên liệu cần thiết để pha chế các món được thiết kế trong menu.

– Phí duy trì hoạt động quán

Tiền lương cho toàn nhân viên, tiền điện, tiền nước, tiền internet chi phí phát sinh khác cũng nên được tính đến. Trong 6 Tháng kinh doanh đầu tiên cũng có thể gặp vấn đề thua lỗ doanh thu không cao, nhưng quán thì vẫn phải hoạt động nên cần một số tiền nhất định để duy trì. Tuy nhiên phải phụ thuộc vào quy mô để định mức chi phí xây dựng quán cafe sân vườn này, nhưng thông thường, bạn cũng cần 100 triệu đồng trở lên để đảm bảo duy trì hoạt động của quán.Cách bố trí nội thất quán cafe sân vườn đơn giản, tiện nghi

Bạn cũng có thể tham khảo giá thiết kế thi công quán cafe sân vườn chi tiết tại: Giá thiết kế thi công quán cafe

Như vậy, sau khi tính toán các chi phí, bạn cần khoảng 80-100 triệu đồng để kinh doanh quán cà phê vừa và nhỏ, số vốn sẽ tỉ lệ thuận với hình thức và quy mô mà bạn chọn kinh doanh cho quán của mình. Trên đây là một số thông tin chi tiết về chi phí mở quán cafe sân vườn kèm với mẫu thiết kế nội thất ấn tượng nhất. Nếu có gì thắc mắc bạn có thể liện hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.

The post Chi phí cần để mở một quán cà phê sân vườn là bao nhiêu? appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Chi phí cần để mở một quán cà phê sân vườn là bao nhiêu? Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật