Chia sẽ bí quyết xây dựng nhà trọ cho thuê tiết kiệm chi phí năm 2019

Hiện nay, xây dựng nhà trọ cho thuê giá rẻ đang trở thành xu hướng đầu tư nổi trội trong đơn vị hay nhóm kinh doanh bất động sản cho thuê. Tuy nhiên xây nhà trọ như thế nào để vừa thu hút khách trọ, vừa tiết kiệm chi phí xây dựng nhà trọ diện tích phòng 20m2 là bao nhiêu đang là vấn đề nhiều người quan tâm. Thấu hiểu được điều đó Sateccons xin chia sẻ trong bài viết về kinh nghiệm xây nhà trọ giá rẻ hiện nay để mọi người có cái nhìn tổng quan về việc xây nhà trọ.

1. Lý do bạn nên đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê hiện nay

Trong xây dựng dựng bất động sản, chưa bao giờ có một hạng mục nào có thể liệt kê nhanh những lý do nên đầu tư kinh doanh ngay và luôn như kinh doanh xây dựng nhà trọ cho thuê. Chúng tôi có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích cho bạn về lý do nên đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê 2 tầng, để bạn có thể chắc chắn hơn với kế hoạch kinh doanh đang còn dự định trong đầu.

Xây dựng nhà trọ có thu nhập ổn định cao

Xây dựng nhà trọ có thu nhập ổn định cao

Thứ nhất: Thị trường tiềm năng của mô hình kinh doanh nhà trọ là vô cùng lớn

Gần như ở bất kỳ một thành phố lớn nào cũng đều tập trung khá nhiều các khu công nghiệp, tòa nhà văn phòng, các trường Đại học, Cao đẳng và Trung cấp chuyên nghiệp. Số lượng người lao động cũng như học sinh sinh viên đang tạm trú tại các thành phố lớn hiện nay có nhu cầu tìm nhà trọ diện tích khá cao, ai cũng mong muốn tìm cho mình được một phòng trọ có vị trí thuận lợi, tiện nghi đảm bảo mà giá cả lại phải chăng.

Thứ hai: Hệ số kinh doanh an toàn cao

Trong kinh doanh hệ số an toàn là vô cùng quan trọng, bởi nền kinh tế thị trường ngoài những tác động tích cực thì bên cạnh đó không tránh khỏi những lúc suy thoái gây ảnh hưởng bất lợi tới công việc kinh doanh cua bạn.

Xây nhà trọ cho thuê bao nhiêu tiền

Xây nhà trọ cho thuê bao nhiêu tiền

Xây dựng nhà trọ cho thuê bao nhiêu tiền để kinh doanh lại thuộc một phạm trù khác, nó chịu tác động của yếu tố đầu tiên như trên chúng tôi đã nói chính là thị trường tiêu thụ. Với một thị trường tiêu thụ rộng lớn và có tính bền vững bởi nhu cầu về ăn và ở là những nhu cầu thiết yếu và chính đáng để con người có thể duy trì cuộc sống hàng ngày, do đó cho dù nền kinh tế thị trường có bị suy thoái thì những nhu cầu về thuê nhà trọ và cho thuê nhà trọ bao nhiêu tiền vẫn không hề bị ảnh hưởng.

Thứ 3: Lợi nhuận cao ổn định

Lợi nhuận là yếu tố cuối cùng của mục đích kinh doanh mà bạn đang muốn hướng tới. Với các lĩnh vực kinh doanh khác, doanh thu hàng tháng có thể cao nhưng sau khi trừ chi phí phải thu chi hàng tháng thì lợi nhuận nhận về con số cuối cùng là không giống nhau ở mỗi tháng, khiến cho dự toán hoàn vốn của bạn gặp khá nhiều khó khăn và vướng mắc.

Xây dựng nhà trọ lợi nhuận ổn định

Xây dựng nhà trọ lợi nhuận ổn định

Lợi nhuận có được từ kinh doanh nhà trọ cho thuê lại khác, mức chi phí hàng tháng bỏ ra ít với lượng khách thuê trọ kín phòng và cố định thì lợi nhuận hàng tháng mà bạn thu về luôn có tính ổn định lâu dài và tính bền vững.

Thứ 4: Kinh doanh xây dựng phòng trọ giúp sinh lời nhanh

Nếu có một số vốn rãnh rỗi thay vì việc gửi ngân hàng để hàng tháng thu về phần trăm lãi suất thấp thì bạn có thể sử dụng nguồn vốn này để đầu tư xây dựng nhà trọ cho thuê, với diện tích phòng trọ 20m2 thì chi phí bao nhiêu tiền. Cùng một trị trường tiêu thụ rộng lớn như hiện nay và là một xu hướng đầu tư chưa bao giờ hạ nhiệt thì chúng tôi đảm bảo chắc chắn rằng số vốn rãnh rỗi của bạn sẽ sinh lời một cách nhanh chóng theo tỷ lệ cấp số nhân so với lãi suất có được từ gửi tiết kiệm hàng tháng.

2. Cách tính chi phí xây dựng nhà trọ hiện nay 2019 (tính theo m2)

Hiện nay trên thị trường đang cung cấp cho quý khách hai gói thầu chi phí xây nhà trọ phổ biến

– Gói thầu nhân công hoàn thiện:

+ Chủ nhà lo toàn bộ nguyên vật tư. Nhà thầu thi công sẽ chuẩn bị nhân công xây dựng.

+ Đơn giá giao động từ 800.000 – 1.100.000đ/m2

– Gói thầu xây dựng trọn gói :

+ Nhà thầu thi công cung cấp từ A – Z, bao gồm nhân công xây dựng và nguyên vật tư xây dựng.

+ Đơn giá giao động từ 2.900.000 – 3.200.000đ/m2

3. Tham khảo những kinh nghiệm xây dựng nhà trọ tiết kiệm chi phí

Làm sao để xây dựng nhà trọ tiết kiệm chi phí? Làm sao để với số tiền bạn có, có thể xây dựng được khu trọ phù hợp thu hút được khách trọ đến thuê với giá cao và hợp lý? Vậy thì dưới đây Sateccons sẽ giới thiệu đến các bạn một số kinh nghiệm xây dựng nhà trọ 2 tầng giá rẻ.

Kinh nghiệm mua đất xây nhà trọ

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi xây dựng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 nói chung và xây dựng nhà trọ cho thuê chính là bạn phải chọn được mảnh đất phù hợp. Một mảnh đất phù hợp thuận lợi gần các trung tâm trường học lớn. Khi xây dựng nhà trọ cho thuê mọi người thường quan tâm đến điều đầu tiên là vị trí thuận lợi đắc địa nhất để khi cho khách hàng thuê giá cả sẽ được tăng mạnh hàng ngày.

Mua đất xây dựng nhà trọ giá rẻ

Mua đất xây dựng nhà trọ giá rẻ

Mảnh đất thích hợp chính là điều kiện thuận lợi đầu tiên lựa chọn để thu lại những nguồn lợi nhất định. Nếu bạn đang có một mảnh đất sẵn có nhưng lại nằm tại vị trí thưa thớt ít người thì hãy suy nghĩ lại việc xây nhà trọ cho thuê vì bạn sẽ rất khó khăn để có thể có được nguồn lợi nhuận như bạn mong muốn. Hãy tham khảo các kinh nghiệm xây dựng nhà trọ giá rẻ năm 2019 và chi phí xây dựng phòng trọ 20m2 này đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất quyết định đến việc kinh doanh nhà trọ của bạn có thuận lợi hay không.

Lựa chọn mẫu xây dựng nhà phù hợp để xây nhà trọ cho thuê

Hiện nay với vô số mẫu thiết kế xây dựng nhà trọ cho thuê tiện nghi như hiện nay, làm bạn mơ hồ không biết nên chọn mẫu thiết kế như thế nào để xây dựng nhà trọ tiết kiệm chi phí? . Bạn phải xác định được nhu cầu yêu cầu của vị trí khu vực mình là cho sinh viên hay cho công nhân thuê, để xây dựng và xác định xây dựng nhà ở phù hợp với hoàn cảnh xây dựng. Với những mẫu nhà trọ cho thuê nên chọn một trong những kiểu thiết kế sau:

Mẫu thiết kế xây dựng nhà cấp 4

Kinh nghiệm xây nhà trọ cho thuê từ lâu đã hướng tới các đối tượng người đi làm và công nhân, gồm các dãy nhà  cấp 4 mỗi dãy gồm 10 – 15 phòng, mỗi phòng diện tích 15m2 – 25m2 diện tích ổn định vừa phải cho nhóm sinh  viên, nhóm công nhân hoặc hộ gia đình công nhân thuê phòng.

Nhà trọ cấp 4 đang được ưa chuộng

Nhà trọ cấp 4 đang được ưa chuộng

Mẫu xây dựng nhà trọ cao tầng

Đây là những mẫu nhà trọ hơi kén người dùng, vì có các tầng các bậc nên việc đi lại và chi phí tốn kém hơn. Tuy nhiên quá trình giá nhà trọ cho thuê sẽ cao hơn, quản lí an ninh sẽ tốt hơn. Đây là mẫu nhà trọ cho thuê thường thấy gần các trường đại học cao đẳng, xây ở kết hợp với cho thuê. Nếu bạn quyết định mở rộng xây dựng khu trọ cho thuê mục đích kinh doanh lâu dài thì đây không phải lựa chọn tốt nhất.

Thiết kế nhà trọ cao tầng sinh lời nhanh

Thiết kế nhà trọ cao tầng sinh lời nhanh

Mẫu thiết kế xây dựng nhà trọ lắp ghép

Đây là kiểu mẫu xây dựng phòng trọ cho thuê đang khá được ưa chuộng. Vì quá trình lắp ghép xây dựng nhanh chóng, giá cả thấp kinh phí đầu tư thấp vẫn có thể đầu tư. Tuy nhiên, nhược điểm lớn mẫu nhà trọ cho thuê này là khá nóng không tiện nghi, giá cả cho thuê cũng thấp. Lời khuyên của chúng tôi nếu kinh phí xây dựng nhà trọ của bạn thấp nên chọn mẫu xây dựng nhà trọ này.

Nhà trọ cho thuê lắp ráp tiết kiệm chi phí

Nhà trọ cho thuê lắp ráp tiết kiệm chi phí

Tối ưu hóa mặt bằng xây dựng nhà trọ hợp lý

Diện tích mảnh đất dự định xây nhà trọ phải đủ lớn, nhất là chiều ngang (tối thiểu là 5m) để lấy lối đi chung cho dãy nhà, chiều dài cũng phải vừa đủ xây một dãy trọ liên tiếp để tiện cho việc quản lý. Tuy nhiên bên cạnh đó cũng cần quan tâm đến yếu tố thông thoáng giữa các phòng, căn hộ và khoảng hành lang chung có đủ chiều rộng tối thiểu để khách thuê trọ lưu thông thuận tiện.

Những kinh nghiệm mà Sateccons vừa chia sẻ bên trong bài viết trên cũng giúp phần nào cho quý khách hiểu hơn về xây dựng nhà trọ cho thuê diện tích phòng 25m2 hiện nay. Nếu quý khách đang có dự định xây dựng nhà ở trọn gói hay xây dựng nhà phố đầy đủ tiện nghi. Hãy liên hệ ngay với Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Sateccons tại Sài Gòn để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé.

The post Chia sẽ bí quyết xây dựng nhà trọ cho thuê tiết kiệm chi phí năm 2019 appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Chia sẽ bí quyết xây dựng nhà trọ cho thuê tiết kiệm chi phí năm 2019 Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?