Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021

 Với thị trường bất động sản công nghiệp đang phát triển mạnh trong thời gian vừa qua, đã thúc đẩy nhu cầu xây dựng nhà xưởng công nghiệp đang tăng cao. Trên thị trường có cũng đã có nhiều đơn vị đã cập nhật bảng giá xây nhà xưởng, nhưng phần lớn là giá từ đầu năm 2020. Sateccons sẽ cập nhật bảng giá xây nhà xưởng với đơn giá mới nhất từ đây đến hết năm 2021 để khách hàng dễ dàng theo dõi.

Đơn giá xây nhà xưởng được tính bao gồm các chi phí gì?

Để ra được đơn giá xây dựng chính xác nhất chúng tôi sẽ dựa vào những chi phí sau để tính toán đưa ra đơn giá chính xác nhất dành cho khách hàng có nhu cầu xây dựng nhà xưởng trong thời gian hiện tại, vì đơn giá luôn được Sateccons cập nhật liên tục tùy thuộc vào sự tăng giảm của các chi phí bên dưới.

  • Chi phí cho nhân công
  • Chi phí cho vật tư xây dựng (Cấu kiện thép, vật liệu xây dựng kết cấu, vật liệu xây dựng hoàn thiện).
  • Chi phí vận hành máy móc xây dựng
  • Chi phí cho sản xuất chung
  • Chi phí biện pháp thi công

Báo giá đơn giá xây dựng nhà xưởng Sateccons

Yếu tố làm tăng hoặc giảm đơn giá xây nhà xưởng trong năm 2021

Để tính ra được đơn giá chính xác và tối ưu tiết kiệm nhất cho khách hàng, chúng tôi sẽ dựa vào các yếu tố chung bên dưới để phân tích và đánh giá để đưa ra đơn giá xây nhà xưởng chính xác nhất.

1. Công năng của nhà xưởng là gì

Yếu tố đầu tiên để phân tích là về công năng của nhà xưởng, vì biết được công năng thì mới lập được phương án xây dựng, vật liệu và kết cấu cấu của nhà xưởng cho phù hợp nhất. Mỗi loại công năng khác nhau chúng ta có thể dùng các vật liệu và phương án kết cấu khác nhau để phù hợp và tối ưu nhất cho khách hàng.

Công năng hay chức năng của nhà xưởng khách hàng muốn xây dựng là yếu tố quan trọng quyết định đến đơn giá và tổng ngân sách của công trình xây dựng nhà xưởng cao hay thấp.

Ví dụ, nếu nhà xưởng được sử dụng với mục đích chứ hàng hóa đơn thuần thì yêu cầu về kết cấu không cần quá cao, nhưng nếu nhà xưởng dùng để chứa các thiết bị máy móc cơ khí, sản phẩm có giá trị cao thì yêu cầu về kết cấu của nhà xưởng phải cao như kết cấu về phần móng nền phải đảm bảo an toàn tuyệt đối nên, có thể phải thêm các phần trục để phục vụ việc di chuyển, hạ nâng các sản phẩm hàng hóa.

2. Địa điểm hay vị trí xây dựng nhà xưởng

Địa điểm xây nhà xưởng cũng là một phần ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng nhà xưởng, như những yếu tố sau:

    1. Đầu tiền là khảo sát về địa chất của khu vực xây dựng có tốt hay không: Nếu vị trí xây nhà  xưởng nằm trên phần địa chất tốt, bằng phẳng thì chi phí xây dựng nhà xưởng sẽ được giảm thiểu tối rất nhiều cho khách hàng. Nếu vị trí xây dựng nằm trên vùng đất có địa chất kém như trên nền đất bùn lầy, chảy dẻo,.. thì việc thi công phần móng cho nhà xưởng sẽ phải phát sinh thêm chi phí gia cố cho nền móng làm tăng chi phí phát sinh thêm của khách hàng.
    2. Địa điểm vị trí xây nhà xưởng có thuận tiện cho việc vận chuyển vật liệu xây dựng hay không: Đây cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng nhà xưởng, nếu vị trí không thuận tiện cho việc vận chuyển vật liệu xây dựng, hay điện nước phục vị cho thi công công trình không có sẵn, không thuận tiện thì sẽ phải mất nhiều công sức để vận chuyển và thi công khó khăn hơn.

3. Quy mô của nhà xưởng 

Về quy mô của nhà xưởng thì một điều hiển nhiên là với nhà xưởng có quy mô lớn sẽ có đơn giá xây dựng rẻ hơn với nhà xưởng có quy mô nhỏ.

Như cùng một kết cấu và giải pháp xây dựng thì đơn giá của nhà xưởng có quy mô 1000m2 sẻ cao hơn quy mô 5000m2, quy mô càng lớn đơn giá xây dựng nhà xưởng càng thấp.

Những yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây nhà xưởng

4. Mẫu xây dựng của nhà xưởng

Mẫu nhà xưởng cũng là một phần yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây dựng. Nếu mẫu nhà xưởng cần xây dựng là mẫu hiện đại với các vật liệu mới thì đơn giá xây dựng sẽ cao hơn so với các mẫu nhà xưởng đơn giản, truyền thống và dùng các vật liệu rẻ hơn.

5. Thời gian để thi công nhà xưởng

Thời gian thi công nhà xưởng là nhà xưởng được xây dựng vào khoảng thời gian nào trong năm vì vấn đề này ảnh hưởng trực tiếp tới giá của sắt thép cao hay thấp. Vì kết cấu nhà xưởng chiếm 70% là sắt thép, mà sắt thép lại thì có biến động về giá rất cao tùy thuộc vào thời điểm. Có khi biến động lên đến 100% hay thậm chí 150% làm cho chi phí xây dựng tăng gặp 1,7 lần. Nên đơn giá xây dựng sẽ phụ thuộc và thời gian xây dựng lúc này giá sắt thép có biến động tăng hay giảm. Và vấn đề thời tiết cũng ảnh hưởng đến tiến độ thi công xây dựng nhà xưởng.

6. Tiến độ xây dựng nhà xưởng

Tiến độ xây dựng cũng là một yếu tố đến đơn giá xây dựng nhà xưởng, nếu vì một số yếu tố bên ngoài cần phải tăng tốc độ xây dựng lên để hoàn thành nhanh nhất từ phí khách hàng. đều này có thể sẽ làm tăng các chi phí như chi phí nhân công, chi phí máy móc,… làm đơn giá xây dựng tăng lên cao hơn.

7. Nhà thầu xây dựng

Nhà thầu xây dựng cũng là một yếu tố vì mỗi nhà thầu có những điểm mạnh riêng, họ có năng lực khác nhau, điều kiện khác nhau,.. vì thế báo giá xây dựng nhà xưởng của mỗi nhà thầu cũng sẽ khác nhau.

Nhà thầu xây dựng là yếu tố ảnh hưởng đến đơn giá xây nhà xưởng

Cách tối ưu hóa đơn giá xây dựng nhà xưởng 2021

Đơn giá xây dựng rẻ luôn được khách là lựa chọn ưu tiên hàng đầu, nhưng đừng quên nguyên tắc là “tiền nào của nấy”, giá rẻ nhưng chất chất lượng lại thiếu thì thật sự không ổn chúc nào phải không. Giá thành luôn song song với chất lượng, để giảm thiểu chi phí cho khách hàng cùng với việc đáp ứng đầy đủ về chất lượng công trình là bài toán khó của đa số nhà thầu hiện nay.

Để tối ưu hóa tốt cho phần chi phí đơn giá xây nhà xưởng, chúng ta cần phải chú ý đến 2 giai đoạn là thiết kế và thi công xây dựng.

Giai đoạn thiết kế nhà xưởng

Trong giai đoạn này, nếu người kiến trúc sư thiết kế bảng vẽ đưa ra phương án kết cấu hợp lý và chính xác ngay từ ban đầu sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí. Một phương án xây dựng được thiết kế tốt còn giúp cho khách hàng tránh được những vấn đề phát sinh và sửa chữa, từ đó sẽ giảm được nhiều chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng nhà xưởng.

Giai đoạn thi công xây dựng nhà xưởng

Đây là giai đoạn quan trọng, bạn cần lựa chọn đúng nhà thầu. Một nhà thầu có kinh nghiệm trong xây dựng nhà xưởng, họ sẽ tư vấn cho bạn chi tiết và cụ thể, lập quy trình xây dựng tối ưu nhất giúp bạn giảm thiểu chi phí xây dựng và chi phí phát sinh trong quá trình xây dựng.

Bảng báo giá đơn giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021

Như phân tích ở trên, để đưa ra báo giá chính xác nhất cần phải có thông tin của nhiều yếu tố hợp lại. Nên để đưa ra một báo giá rất khó khi chỉ biết những thông tin chung chung của dự án nhà xưởng cần xây.

Để có được báo giá chính xác nhất ngay thời điểm khách hàng muốn xây nhà xưởng. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp cho Sateccons hoặc để lại thông tin bên dưới bài viết này. Chúng tôi sẽ liên hệ lại tư vấn và trao đổi chi tiết để nắm được các thông tin cụ thể của dự án cần xây, để đưa ra phương án và báo giá chính xác nhất.

Theo kinh nghiệm nhiều năm trong xây dựng nhà xưởng, Sateccons sẽ đưa ra bảng báo giá chung và cơ bản để khách hàng có thể tham khảo thêm và có thể dự án được chi phí xây dựng của nhà xưởng của mình.

Đơn giá xây dựng nhà xưởng thép tiền chế tham khảo

Đơn giá: 2.000.000 đồng/m² ~ 2.500.000 đông/m²

Mô tả sơ bộ:

  • Nền nhà xưởng bê tông cốt thép, sơn epoxy.
  • Chiều cao nhà xưởng dưới 7,5m.
  • Cột và vì kèo là thép tổ hợp.
  • Mái panel có độ dày 50mm, tường panel, của nhôm kính.
  • Trần nhà xưởng thạch cao.

Đơn giá xây dựng nhà xưởng 2021

Đơn giá thi công công trình nhà xưởng sử dụng cột bê tông cốt thép, khung vì kèo thép tiền chế, mái tôn

Đơn giá:  2.000.000 đồng/m² ~ 2.200.000 đồng/m².

Mô tả sơ bộ về gói xây nhà xưởng:

  • Chiều cao nhà xưởng dưới 7,5m.
  • Cột xây bằng bê tông cốt thép.
  • Vì kèo thép tổ hợp, có cửa trời.
  • Mái tôn dày 0,45m.
  • Tường 220 xây cao 4m, thưng tôn và cửa chớp tôn.

Đơn giá xây nhà xưởng có tổng diện tích từ 2000m² ~ 10.000m²

Đơn giá: 1.500.000 đồng/m² ~ 1.800.000 đồng/m².

Mô tả sơ bộ về gói xây dựng:

  • Nền nhà xưởng cao 15cm bê tông cốt thép.
  • Chiều cao nhà xưởng dưới 7,5m.
  • Cột, vì kèo thép tổ hợp, có cửa trời.
  • Mái tôn có chống nóng và có độ dày 0,45m.
  • Tường 220 xây cao 2m, thưng tôn và cửa chớp tôn.

Đơn giá xây dựng nhà xưởng khung thép có diện tích > 10.000 m²

Đơn giá: 1.200.000 đồng/m² ~ 1.500.000 đồng/m².

Mô tả sơ bộ về gói thầu xây nhà xưởng:

  • Nền nhà xưởng xây bê tông cốt thép
  • Chiều cao nhà xưởng dưới 7,5m
  • Cột, vì kèo thép tổ hợp, có cửa trời
  • Mái tôn có chống nóng và có độ dày 0,45m
  • Tường 220 xây cao 2m, thưng tôn, cửa chớp tôn

Bảng vật tư được sửa dụng trong công trình xây dựng nhà xưởng

Công việcĐơn vị tínhVật tư
Móng cọc D250 – bê tông cốt thépmThép Vinakyoei, bản mã 6mm
Đóng cọc tràm chiều dài 4m, D8-10câyCọc tràm loại 1- thẳng, đủ ĐK
Phá dỡ bê tông đầu cọccáiMáy cơ giới
Đào đất nền thủ côngm3Máy cơ giới
Đào đất bằng cơ giớim3Máy cơ giới
Đắp đất nền thủ côngm3Máy cơ giới
Đắp đất bằng cơ giớim3Máy cơ giới
Nâng nền bằng cát san lấpm3Máy cơ giới
Nâng nền bằng cấp phối 0-4m3Máy cơ giới
San đổ đất dưm3Máy cơ giới
Bê tông lót đá 1×2, M150m3XM Hà Tiên, Holcim
Bê tông đá 1×2, mác 250m3XM Hà Tiên, Holcim
Ván khuôn kết cấu thườngm2Máy cơ giới
Ván khuôn kết cấu phức tạp (xilô, vòm)m2Máy cơ giới
Gia công lắp đặt cốt thép xây dựngkgThép Vinakyoei hoặc Pomina
Xây tường 10 gạch ống 8x8x18m3Gạch tuynel ĐN, SG, BD
Xây tường 20 gạch ống 8x8x18m3Gạch tuynel ĐN, SG, BD
Xây tường 10 gạch thẻ 4x8x18m3Gạch tuynel ĐN, SG, BD
Xây tường 20 gạch thẻ 4x8x18m3Gạch Tuynel ĐN, SG, BD
Trát tường ngoài, M75m2XM Hà Tiên, Holcim
Trát tường trong, M75m2XM Hà Tiên, Holcim
Bả bột sơn nước vào tườngm2Bột bả tường Nippon
Bả bột sơn nước vào cột, dầm, trầnm2Bột bả tường Nippon
Sơn nước vào tường ngoài nhàm2Sơn Nippon + lót
Sơn dầm, trần, tường trong nhàm2Sơn Nippon + lót
Chống thấm theo quy trình công nghệm2Theo công nghệ Sika
Vách ngăn thạch cao – 1 mặtm2Tấm 12mm, khung Vĩnh Tường.
Vách ngăn thạch cao 2 mặtm2Tấm 12mm, khung Vĩnh Tường.
Khung (cột + khung + dầm + cửa trời + mái hắt)kgThép CT3, TCXDVN
Giằng (mái + cột + xà gồ)kgThép CT3, TCXDVN
Xà gồ C (thép đen + sơn)kgThép CT3, TCXDVN
Tole hoa (4mm) trải sànm2Thép CT3, TCXDVN
Sàn cemboard 20mm (100kG/m2)m2Thông Hưng, Việt Nam
Lợp mái tolem2Tole Hoasen, Povina

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ – SATECCONS

Hotline: 0962199997

Email: kd@sateccons.com

Website: https://sateccons.com

Địa chỉ: 62/2 Ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh

Khách hàng có thể để lại thông tin về nhu cầu của bạn vào form bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ lại để hỗ trợ tư vấn chi tiết cho bạn về đơn giá xây nhà xưởng chính xác và mới nhất vào thời điểm hiện tại:

Nhận xét

  1. Đơn giá xây nhà xưởng có tổng diện tích từ 2000m² ~ 10.000m²
    Đơn giá: 1.500.000 đồng/m² ~ 1.800.000 đồng/m².
    xây nhà phan thiết
    xây nhà phan thiết
    xây nhà phan thiết
    xây nhà phan thiết

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?