Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam

Trong 5 năm trở lại đây, đội tuyển U23 đã làm nên chiến tích vẻ vang với sự dẫn dắt thành công của huấn luyện viên người Hàn Quốc ông Park Han Seo. kể từ khi ấy, việc kinh tế thương mại ngày càng thuận lợi. Nắm bắt được quá trình của sự phát triển ở thị trường Việt Nam, không ít các nhà đầu tư lớn cũng như một số thành phần người sống ở Hàn cũng đang định cư và làm việc tại Việt Nam. Vì thế vấn đề về nhu cầu nhà ở sẽ vì đó mag tăng cao. Vậy hôm nay hãy cùng Sateccons phá đảo phong cách thiết kế nôi thất của Hàn Quốc có gì đặc biệt không nhé? Tính xem ứng dụng của nó có cao không?

Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Kiểu Hàn Quốc

Đặc biệt là các phong cách thiết kế nội thất Kiểu Hàn Quốc cũng có những nét đặc trưng mang màu sắc của thiết kế nội thất Á Đông nên cũng khá gần gũi với guu thẩm mỹ và lối sống của người Việt ta. Bởi vậy là lí do tại sao những năm gần đây các thiết kế đồ nội thất kiểu Hàn, không gian nội thất Hàn Quốc, các phòng ngủ kiểu Hàn…. đang được nhiều người lựa chọn để xây dựng.

Xem thêm chi phí xây nhà trọn gói 2020 của Sateccons để nhận thêm nhiều ưu đãi

Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam

Với phong cách thiết kế nội thất của Hàn Quốc có lẽ được ứng dụng nhiều và phù hợp nhất đối với các không gian nhà ở là các căn hộ chung cư. Bởi vì phần đông dân cư của xứ Hàn đều sống ở các căn hộ có diện tích không quá rộng, với đặc trưng nhà chung cư tại Việt Nam hiện nay thì thường có không gian nhỏ khoảng từ 60 – 80m2 là phổ biến nhất. Do vậy, việc sử dụng các phong cách thiết kế nội thất kiểu Hàn Quốc vừa có thể mang tính hiện đại vừa đảm bảo được yếu tố truyền thống mang tính Á Đông, tối ưu được diện tích không gian nhỏ hẹp, đáp ứng tốt các nhu cầu về thẩm mỹ cũng như nhu cầu sử dụng của người Hàn Quốc và người Việt Nam ưa chuộng phong cách Hàn.

Thật vậy, phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc hiện nay đang trở thành một giải pháp tối ưu cho các căn hộ chung cư lớn nhỏ hiện đại giữa lòng các thành phố lớn, các khu trung tâm….. Bạn có thể tham khảo một số mẫu nội thất của Hàn Quốc dành cho chung cư sẽ mang đến một không gian hoàn hảo bất ngờ.

Thiết kế nội thất chung cư mang theo phong cách Hàn Quốc

Không gian phòng khách: Lựa chọn nội thất dành cho chung cư kiểu Hàn Quốc hiện đại với những điểm nhấn đó là bàn ghế nên được thiết kế bằng chất liệu gỗ hay bộ sofa gỗ nhỏ và gọn, đơn giản sẽ giúp mang lại dấu ấn trẻ trung. Mẫu nội thất phòng khách chung cư với bàn, ghế áp sàn nhà truyền thống cũng là một lựa chọn, nó lại mang nét đặc trưng vừa phù hợp với không gian sàn chung cư, vừa gọn gàng, vừa mang lại sự ấm áp và đặc biệt hơn là hợp với kiến trúc trần nhà thấp của các chung cư hiện nay. Các mẫu thiết kế bàn ghế và đệm vải hoàn toàn mang lại sự hiện đại, tinh tế và không mang vẻ quá cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam

Yếu tố về không khí là việc cần lưu ý, thoáng khí trong thiết kế nội thất của Hàn Quốc cũng được ưa chuộng tại Việt Nam. Với lối thiết kế mở rộng hết về không gian thông suốt từ phòng khách, sang phòng ăn, phòng đọc sách. Phong cách thiết kế nội thất Hàn Quốc còn được sử dụng đồ dùng nội thất kể, tủ thấp làm vách ngăn thay cho những bức tường thô cứng, tạo một không gian kết nối mở và rộng rãi hơn.

– Với những không gian diện tích nhỏ hơn, thường là các thiết kế sàn gỗ phẳng và hạn chế nên dùng giường ngủ thay vào đó là đệm gấp. Đây là một thiết kế linh hoạt để cho căn phòng không bừa bộn, lượm thượm mà vẫn đảm bảo phù hợp sinh hoạt bất cứ khi nào. Ứng dụng phòng ngủ này hoàn toàn phù hợp với những không gian phòng ngủ chung cư diện tích nhỏ hay các phòng trọ diện tích nhỏ để giúp tối ưu diện tích sử dụng, nhà gọn gàng và đẹp đẽ.

Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam

Bên cạnh đó, những lựa chọn nội thất giường ngủ kiểu Hàn thường mang đặc trưng như giường ngủ thấp hoặc có thể là giường kết hợp các ngăn kéo thông minh giúp tăng cất giữ và thông thoáng khí cho không gian phòng ngủ. Giúp cho gia chủ tuy sống ở không gian nhỏ những vẫn có sự đối lưu không khí, không anh hương đến sức khỏe sau nay. Thường các mẫu thiết kế giường ngủ phong cách của người Hàn Quốc với chiều cao tương đối thấp, đơn giản trong lối thiết kế nhưng sang trọng, hiệu quả. .

The post Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Thiết kế nội thất Hàn Quốc được ứng dụng tại Việt Nam Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021