Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp Cho Ngày Tết Cổ Truyền

Một gia đình đưuọc sở hữu một không gian nhà bếp đẹp vào ngày Tết cổ truyền không chỉ là mong muốn của riêng các chị em nội trợ mà nó còn thể hiện sự đảm đang của người phụ nữ trong gia đình. Tết Nguyên Đán là Tết đoàn viên, cả năm buôn bán học hành, làm việc ở nơi xa, hay là cả năm chỉ vỏn vẹn vài ngày nghỉ Tết thì ai cũng muốn căn nhà mình được tràn ngập không khí Tết. Nhất là không gian khu bếp là nơi sẽ rất rộn ràng, vì khách thường đến nhà, bày bàn tiệc, bên ngoài thì ít người buôn bán đồ ăn. Nào hôm nay hãy cùng Sateccons sẽ đưa ra vài gợi ý thiết kế nhà bếp đẹp cho ngày Tết cổ truyền để bạn có thể thay lớp áo mới cho những ngày Xuân về.

Sơn tường mới hoặc sử dụng giấy dán tường cho nhà bếp

Trong dịp đón chào năm mới, không chỉ có phòng khách là nói mới cần được trang hoàng và làm mới. Mà không gian nhà bếp cũng là cần được ưu ái và chăm sóc hơn. Nhất là khi nó là nơi đây chính là nơi các bà nội trợ trổ tài nấu những món ăn ngon ngày Tết cho gia đình và cũng như để tiếp đãi bạn bè và người thân khi đến thăm nhà.

Làm mới cho không gian nhà bếp của bạn bằng những màu sơn nổi bật không chỉ giúp cho không gian bếp thêm phần tươi sáng hơn mà nó còn tạo thêm cảm giác ấm cúng cho cả gia đình khi quây quần bên nhau cùng nhau trang trí không gian nhà cửa.

thiet-ke-noi-that-bep-dep-cho-ngay-xuan
Thêm vào đó, trong năm 2019 việc sử dụng giấy dán tường được xem là một trong những xu hướng thiết kế hiện tại nhất. Nếu không thể có thời gian sơn tường, hay kĩ thuật sơn thì các bạn có thể chọn sử dụng giấy dán tường cho nhà bếp. Vừa tiết kiệm được thời gian sơn phết và vừa có những mẫu mã đa dạng với lại giá thành lại phải chăng.

Xem thêm chi phí xây nhà 1 trệt 2 lầu giá rẻ tại TPHCM của Sateccons để nhận nhiều ưu đãi

Thiết kế nhà bếp với đồ nội thất có màu sắc tươi sáng

Màu sắc vật dụng rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất nó làm ảnh hưởng đến tâm lý và cảm xúc của mọi người khi nhìn thấy nó. Chính vì thế, để thiết kế được nhà bếp đẹp cho những ngày xuân mang đậm chất Tết bạn và gia đình cực kỳ phải quan tâm đến những yếu tố màu sắc.


gia chủ nên chọn những tông màu nội thất nổi bât và tươi sáng đem lại không khí vui vẻ cho những ngày xuân. Đặc biệt hơn là các tông màu tươi sáng như: Vàng, cam, xanh lá…. chúng còn có khả năng kích thích vị giác, đem lại cảm giác ngon miệng hơn cho mọi người trong gia đình của bạn.

Để không gian bếp thêm thông thoáng sạch sẽ, không chỉ việc lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong nhà bếp trong năm mới. Mà các bạn và gia đình cần chú ý sắp xếp gọn gàng, tươm tất các món đồ vật và phụ kiện nội thất. Việc sắp xếp chúng được gọn gàng không chỉ giúp nhà bếp của bạn trong ngày xuân nhưng vừa mặt và còn lại thông thoáng hơn. Mà theo phong thủy thì bài trí nội thất gọn gàng ảnh hưởng tốt đến cảm xúc của các thành viên, giúp tài vận trong năm mới cũng càng suôn sẻ hơn.

Trang trí thêm hoa, cây cảnh cho thiết kế phòng bếp vào ngày xuân

Để góp phần tạo không khí mùa xuân lan tỏa khắp không gian nhà bếp, các bạn cũng nên đặt thử một vài bình hoa, chậu tiểu cảnh hay hay chậu cây lọc khí. Các gia chủ có thể điểm tô thêm cho gian phòng bếp như bạn có thể trải thêm một tấm khăn trải bàn mới và trang trí, thêm một số vật dụng có màu sắc nổi bật để giúp cho nhà bếp có thêm phần sinh khí và bắt mắt hơn. Gia chủ chỉ cần có thêm một vài chi tiết nhỏ vậy thôi cũng có thể giúp cho không gian bếp của bạn trở nên ấn tượng hơn, giúp mọi người cảm thấy thoải mái và thích thú hơn khi cùng nhau thưởng thức món ngon của ngày tết cổ truyền. Bạn bè, hay người thân đến nhà bạn chúc tết, bày tiệc, cũng thấy rất vui mắt, thấy sinh khí tràn trề đầy nhựa sống. Việc kết hợp cây xanh và phối cảnh trong phòng bếp không chỉ giúp không gian nhà bếp của bạn bắt mắt tươi sáng hơn mà còn là mang lại tài lộc cho gia đình.
Một vài gợi ý nhỏ mà Sateccons trong bài viết này sẽ giúp được mọi người có thêm ý tưởng giúp cho không gian sống trở nên tốt hơn. Liên hệ với Sateccons ngay nếu các bạn cần chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn về thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa của bạn cho năm mới.

The post Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp Cho Ngày Tết Cổ Truyền appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp Cho Ngày Tết Cổ Truyền Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021