Phong cách thiết kế phòng ngủ cho mùa đông

Khi thời tiết đang chuyển dần từ thu sang đông , các cơn gió se lạnh bắt đầu ùa về thì đó chính là lúc mà bạn cần phải bố trí vật dụng , thiết kế phòng ngủ và tân trang lại nó để sẵn sàng cho một mùa đông mà bạn sắp sửa đón.

Không cần quá phức tạp hay cầu kì, với những gợi ý của nội thất phòng ngủ dưới đây trong vài bước đơn giản bạn có thể hoàn toàn thay đổi cách bố trí căn phòng của mình thành một căn phòng ngủ ấm áp dành cho để bạn vượt qua mùa đông một cách ấm áp.

Xem thêm những thiết kế đặc biệt chỉ có tại Sateccons với dịch vụ xây nhà trọn gói rẻ nhất thị trường tại TPHCM

Hơn 1/3 thời gian cuộc sống của chúng ta là chìm vào giấc ngủ. Bởi thế thiết kế phòng ngủ luôn đóng vai trò rất quan trọng. Nhất là khi trời chuyển sang mùa đông, thời tiết trở nên lạnh dần. Làm sao để có thể sở hữu một phòng ngủ ấm áp để chúng ta ngủ ngon hơn trong mùa đông, thì bài viết dưới đây là những gợi ý thiết kế phòng ngủ cho mùa đông mà Sateccons gợi ý cho bạn.

Phong cách thiết kế phòng ngủ mùa đông


Nếu như thiết kế phòng ngủ mùa hè sẽ hợp với các phong cách mát mẻ như phong cách thiết kế Tropical, thì ngược lại thiết kế phòng ngủ cho mùa đông cần tạo nên sự ấm áp và dễ chịu hơn với những thành viên trong gia đình. Những phong cách này nên có tông màu ấm áp như Rustic, Bohemian, scandinavian… Đây chính là một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.


Nếu như phong cách thiết kế Rustic mang đến cảm giác ấm cúng ngay từ khi bước vào với những ngôi nhà làm bằng gỗ, ốp đá kiêng cố đi kèm với những gam màu trầm, thoáng buồn và đồ vật nội thất cũ kỹ. Thì phong cách thiết kế Bohemian mang đến vẻ đẹp phong thái hoang dã, không hề tuân thủ theo nguyên tắc thiết kế nào. Đặc biệt nhất là chất liệu vải sử dụng xuyên suốt trong thiết kế Bohemian chính là điểm nhấn giúp phòng ngủ của bạn trở nên ấm cúng hơn.


Phòng ngủ ấm áp với phong cách Rustic đặc trưng bởi Tông màu trầm buồn , chúng đem lại sự ấm áp cho phòng ngủ mùa đông. Với thiết kế Bohemian dành cho phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp hơn bao giờ hết phản phất sự nhẹ nhàng còn rất phù hợp với những bạn nữ yêu chuộng sự nữ tính.

Đặt thêm đèn và ánh sáng cho mùa đông

Vào trời mùa đông, nhiệt độ ban đêm thường giảm xuống thấp và khiến nhiều người trong chúng ta không thể nào ngủ được, hoặc sẽ ngủ không ngon giấc. Để tạo được sự ấm cúng cho phòng ngủ vào mùa đông chính là giúp chúng ta có giấc ngủ sâu và ngon hơn mỗi khi đông về. Ngoài việc sử dụng chăn, ga giường dày cho mùa đông, bạn nên thêm vài bóng đèn cho phòng ngủ để ấm áp hơn. Đặc biệt nhất là tận dụng cửa sổ lớn đón ánh nắng ban ngày, cũng giúp ban đêm của bạn tích trữ được một số hơi ấm cho căn phòng.


Thêm đèn và nến giúp phòng ngủ vừa ấm áp vừa lãng mạn hơn. Chọn hướng cho phòng ngủ đón được nhiều ánh nắng ban ngày, giúp ban đêm ấm áp hơn.

Không gì quan trọng hơn việc bạn sử dụng bộ chăn, ga ấm áp hơn trong mùa đông. Chính vì thế bạn nên cần lưu ý độ dày và chất liệu vải của chăn, ga. Những chất liệu thông thường cho mùa đông như vải len, lông thú… giúp tăng độ ấm áp cho chăn mền của bạn.


Bên cạnh đó bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến màu sắc khi lựa chọn. Những tông màu ấm áp, nhẹ nhàng sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn không chỉ ấm áp hơn trong mùa đông mà nó còn trở nên sang trọng.
Phòng ngủ trở nên ấm áp hơn nhờ tông màu nữ tính, nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ, phòng ngủ cũng nổi bật nhờ chiếc giường ấm áp và thêm phần sang trọng.

Sơn lại tường cho hợp mùa đông

Bạn đừng nghĩ muốn ấm áp phải sử dụng tông ấm áp. Đôi khi có những tông màu lạnh, đi kèm theo đồ thiết kế nội thất phù hợp cũng đem lại sự ấm áp, như những mẫu phòng ngủ dưới đây chẳng hạn.


Phòng ngủ với một bức tường xám mộc mạc đem lại sự hoài cỗ cho căn phòng. Bức tường có gam màu xanh lam là điểm nhấn nổi bật nhất cho phòng ngủ mùa đông như thế này

Trên đây là một số ý tưởng nhằm giúp bạn có một thiết kế phòng ngủ cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn. Liên hệ ngay với Sateccons nếu các bạn muốn được tư vấn và hỗ trợ kỹ hơn nhé

The post Phong cách thiết kế phòng ngủ cho mùa đông appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Phong cách thiết kế phòng ngủ cho mùa đông Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021