Những lỗi lớn trong phong thủy cửa sau nhà

Với những cấu trúc nhà có cửa chính và cửa sau (cửa hậu), thì cửa chính sẽ là nơi để đón khí còn cửa sau sẽ là nơi để khí thoát bớt ra ngoài. Điều này sẽ làm cho nguồn năng lượng được lưu thông thường dễ dàng cũng như thường xuyên hơn. Do vậy đối với những ngôi nhà có diện tích tương đối lớn hay hoặc là quá nhỏ, sẽ thường bố trí thêm cửa sau tiện cho việc đi lại, cho căn nhà được thoáng mát hơn. Nhưng không phải lúc nào bạn đặt cửa ở đâu cũng được, nên tránh để không phạm các lỗi phong thủy nhé. Nào cùng Sateccons điểm qua những lỗi trong quá trình thi công xây dựng cửa sau cho nhà.

Cửa sau đóng vai trò rất quan trọng trong không gian nhà ở và các công trình dân dụng khác. Nó đơn giản là một lối đi phụ, giúp căn nhà trở nên tiện dụng và không kém phần quan trọng trong đó, ngoài ra nó còn giúp lưu thông, thoáng khí với những không gian được ngăn kín lại bằng tường bao.

Trong nhiều trường hợp khi cửa chính không hợp, thì việc mở thêm cửa sau hợp hướng sẽ là một giải pháp phong thủy hiệu quả hơn. Trong một ngôi nhà được coi là tốt về phong thủy thì khi đó sẽ được nhiều sinh khí và lưu thông thuận lợi hơn. Vì vậy ta để đón được nhiều sinh khí thì phải có cửa chính và cửa sau nhưng phải được thiết kế một cách hợp lý, hài hòa và hợp với phong thủy trong xây dựng.

Không những vậy, cửa sau còn là cửa thoát hiểm khi gặp những sự cố hỏa hoạn, cướp bóc, trấn lột. Có thể nói, khi tiến hành thi công, gia chủ cần tìm hiểu kỹ và tuân thủ những nguyên tắc cần có.

Những lưu ý cần nên tránh

Không nên đặt trực diện với cửa chính. Đây là một trong những vấn đề cần lưu ý hết sức quan trọng. Theo quan niệm của phong thủy, cửa chính đối thẳng với cửa hậu thì vượng khí vào rồi ra đi quá nhanh, khiến nhiều cơ may đến và rồi tuột đi khỏi tầm tay không mấy may mắn.

Khoảng cách cửa chính và cửa sau không nên đặt với cự ly gần, nếu đặt xa được thì càng tốt hơn, điều này sẽ giúp cho sự vận hành của dòng khí sẽ được lưu thông cho toàn bộ ngôi nhà.

Lưu ý cửa sau không được lớn hơn cửa chính. Cửa sau được xem như một lối đi phụ và không được phép lớn hơn so với lối đi chính. Nếu không, sẽ làm cho dòng khí di chuyển nhanh qua cửa phụ khiến cho không gian sống trở nên ngột ngạt, bí bách và dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của những người trong gia đình.

Bên cạnh đó, cửa sau lớn hơn cửa chính nó sẽ ảnh hưởng xấu đến mỹ quan của ngôi nhà và nếu được thiết kế ở chỗ khuất trong ngôi nhà sẽ dễ dàng tạo điều kiện cho kẻ gian xâm nhập, mất an toàn cho gia đình của mình.

Cách hóa giải phong thủy sai của cửa sau

Chúng ta nên đặt thêm nhiều chậu cây cao bên trong nhà góp phần làm giảm đi một phần năng lượng bị trôi ra ngoài nhanh chóng.

Cũng như có thể thay vào đó chúng ta thiết kế rèm cửa để chắn giữa hai cửa, ngăn khí đi theo đường thẳng và bị thoát ra khỏi nhà.dọc. Nếu như nhà có ô cửa sổ dọc theo cửa chính và cửa sau, thì nên bố trí thêm một cái mành hay các màn mỏng, để có thể tạo điểm nhấn, hay thay đổi được phong thủy của cả căn nhà.

Nếu như cửa sau dẫn ra một khoảng không gian vắng vẻ, thì bạn nên đặt thêm một cây cảnh ở lối đi vào. Điều này đảm bảo cho luồng không khí kém sẽ bị giữ lại ở ngoài không đi vào trong căn nhà của bạn.

Như vậy, có thể nói cửa sau là một phần khá quan trọng trong kiến trúc của căn nhà. Khi thi công thiết kế xây dựng, gia chủ nên tìm đến những đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín để được tư vấn, thông qua đó giúp bạn tránh những sai lầm không đáng có trong phong thủy. Vậy thi Sateccons vừa chia sẻ cho quý đọc giả một số lỗi phong thủy ở cửa sau sẽ gây ảnh hưởng đến tài vận cho gia định bạn. Hân hạnh sẽ được góp một phần sức xây dựng cho căn nhà của bạn thêm tốt hơn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp cũng như báo giá dịch vụ xây nhà phố trọn gói sao cho phù hợp với túi tiền của bạn nhất

The post Những lỗi lớn trong phong thủy cửa sau nhà appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Những lỗi lớn trong phong thủy cửa sau nhà Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021