Thuê thiết kế thi công quán cà phê trọn gói liệu có ổn không?

Một số chủ đầu tư luôn tự tin cho rằng việc hoàn thiện quán cafe từ khâu thiết kế, lên ý tưởng, thi công, chọn nguyên liệu,…là điều hoàn toàn dễ dàng. Có thể họ là người đã có kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà cửa,hoàn thiện nội thất và thậm chí có thể họ là 1 người làm trong ngành cà phê lâu năm. Điều đó có thể đúng nhưng chưa đủ với một số người. Vậy nên để thực hiện được việc đó thường không hề đơn giản, nhất là người đang có ý định thử sức mình trong lãnh vực kinh doanh quán cà phê.

Trong kinh doanh luôn có sự cạnh tranh không ngừng nghỉ, vì thế chúng ta luôn phải đổi mới bản thân và phương thức kinh doanh sao cho có sự khác biệt, như vậy bạn mới tạo nên nét đặc trưng cho sự thành công của chính mình. Việc thuê hẳn 1 đơn vị xây dựng công trình trọn gói sẽ giúp bạn không bị trùng lặp ý tưởng trong thiết kế. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn Sateccons còn có thể giúp bạn tìm hiểu thêm về xu hướng thiết kế quán cà phê theo từng khu vực bạn đang dự định đặt mặt bằng kinh doanh. Nào hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có lời giải đáp cho thắc mắc của mình có nên thuê thiết kế trọn gói không nhé.

thiết kế quán cafe trọn gói
Ưu điểm khi thuê thiết kế quán cafe trọn gói?

Khi bạn quyết định chọn đơn vị để thuê thiết kế trọn gói thì đồng nghĩa với việc đơn vị thiết kế sẽ thực hiện tất cả các công đoạn, khách hàng sẽ nhận được 1 sản phẩm hoàn thiện và đưa vào sử dụng ngay. Vì vậy khi sử dụng gói dịch vụ trọn gói này, khách hàng sẽ nhận được những ưu thế như sau:

Thứ 1: hạn chế kinh phí phát sinh không cần thiết. Nhiều bạn có ý tưởng kinh doanh quán cafe, lên mạng tìm kiếm các phong cách thiết kế và thực hiện ngay, không tìm hiểu kỹ nó có phù hợp với bản thân hay không . Tuy nhiên đến khi thực hiện thì mới vỡ ra nhiều vấn đề như vật tư không phù hợp, hoặc không có, đồ dùng trang trí… Đó là lý do chính tại sao chi phí đội lên rất nhiều.

Chưa kể nếu bạn chưa hề có kinh nghiệm, chưa biết làm bản phác thảo mà cứ làm đến đâu tính đến đó, không trù tính được công việc cần làm. Cuối cùng là bạn phải sửa đi sửa lại nhiều lần, tốn tiền mà mất cả công sức thực hiện.

Vì vậy việc lựa chọn các đơn vị thiết kế quán cafe trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí 1 cách hợp lý. Đơn vị thi công sẽ lên kế hoạch đầy đủ từng bước, có bản phác thảo và minh họa cụ thể nhất với từng vật liệu cần sử dụng. Như vậy bạn sẽ kiểm soát được kinh phí bỏ ra khi kinh doanh.

thiết kế quán cafe trọn gói 1
Thứ hai khi chọn các gói thiết kế trọn gói cho quán cafe đó là sẽ được đội ngũ kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn tỉ mỉ và chi tiết nhất về xu hướng thị trường, nguyên liệu sản phẩm, mô hình thích hợp với thời tiết và môi trường kinh doanh. Họ sẽ là kim chỉ nam định hình cho bạn nên chọn phong cách nào phù hợp, họ sẽ là người lên ý tưởng thiết kế, cách bố trí không gian phù hợp với phong cách đó. Vì sao, vì họ là người trong nghề, họ sẽ biết nên làm gì tốt nhất cho khách hàng và thu hút khách hàng đến với quán của bạn, tăng lợi nhuận, thu hồi vốn nhanh nhất.

Thứ ba là khi thuê các đơn vị thực hiện trọn gói thi công quán cà phê sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn có thể dành thời gian đó cho việc xây dựng thương hiệu cho quán cafe, hay còn gọi định vị thương hiệu trên thị trường cà phê trong khu vực hoặc tìm hiểu thêm những công việc kinh doanh để khi quán hoàn thiện sẽ đi vào hoạt động sao cho hiệu quả hơn.

Một trong những vấn đề khiến bạn nhức nhối là khi có sự cố xảy ra, ví dụ hư hại trong quá trình sử dụng bạn sẽ phải tự khắc phục. Tuy nhiên nếu thuê thiết kế quán cafe trọn gói, các đơn vị thực hiện sẽ trực tiếp tiến hành thực hiện và đảm bảo chất lượng công trình của bạn mà không mất thêm bất kỳ khoản chi phí nào.

Đây là những lý do tại sao bạn nên thuê thiết kế thi công quán cà phê trọn gói. Dĩ nhiên, khi lựa chọn các đơn vị bạn nên tìm hiểu về công ty đó, đội ngũ kiến trúc sư, các công trình họ đã thực hiện để tìm được đối tác phù hợp nhất.

thiết kế quán cafe trọn gói
Kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế quán cà phê trọn gói

Sateccons  là một trong những đơn vị thi công thiết kế xây dựng đi đầu trong lãnh vực tư vấn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng theo các hạng mục như: nhà phố, biệt thự, nhà cấp 2-3-4, quán ăn, quán cà  phê, văn phòng….. trong đó hạng mục thiết kế quán cafe hiện nay được nhiều khách hàng quan tâm nhất là các bạn trẻ. Đứng ở vị trí của 1 khách hàng, chúng tôi chia sẻ và tư vấn hết mình một số kinh nghiệm để bạn tiện tham khảo, lựa chọn đúng nhà thầu mà mình mong muốn, cũng như đối tác để công việc được hoàn hảo hơn. Nếu có cơ hội làm việc tốt và lâu dài, thì đơn vị thi công sẽ dễ dàng thực hiện cho bạn khi co nhu cầu phát triển thêm chi nhánh quán mới mà vẫn giữ 1 chút của quán chính.

Đầu tiên là bạn nên tìm hiểu thông tin về công ty bạn muốn thuê thiết kế. Bạn có thể tham khảo trên trang web của công ty để nắm được các thông tin cơ bản, lĩnh vực hoạt động, thế mạnh của họ trong từng lĩnh vực, cũng như các thành phẩm mà họ đã thực hiện trước đây.

Kế tiếp là đội ngũ kiến trúc sư đóng vai trò rất quan trọng trong việc hoàn thiện sản phẩm. Các ý tưởng, kinh nghiệm sẽ mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới nhiều công ty để tham khảo thông tin, để được nghe họ tư vấn.


Sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn từ tiếp nhận thông tin, tiến hành thực hiện và bảo hành sản phẩm cũng là yếu tố tạo nên uy tín và chất lượng của đơn vị thiết kế. Vì vậy khách hàng nên nắm được những thông tin này một cách chi tiết nhất.

Quy trình thiết kế quán cà phê chuyên nghiệp

Với một đơn vị thiết kế chuyên nghiệp, không chỉ đội ngũ nhân viên mà ngay cả quy trình thực hiện cũng được đảm bảo đến từng giai đoạn nhỏ nhất.

Thứ nhất , đơn vị nhận thiết kế thi công sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng. Hai bên sẽ gặp gỡ trực tiếp để trao đổi thông tin, nhằm giup cho kiến trúc sư sẽ nắm được những yêu cầu cơ bản của khách hàng, từ đó làm cơ sở để thực hiện công đoạn tiếp theo.


Thứ hai là khảo sát địa điểm vị trí đặt quán cà phê. Sau khi đã thống thống được phương án thiết kế theo phong cách như thê nào, kiến trúc sư sẽ tiến hành khảo sát hiện trạng và lên phương án thiết kế.

Thứ ba là đi vào thiết kế nội thất cơ bản và lựa chọn đồ dùng nội thất phù hợp với không gian quán.

Thứ tư là thống nhất lại với chủ đầu tư và hoàn trả hồ sơ thiết kế hoàn chỉnh.

Thứ năm là tiến thành thi công quán cafe theo tiến độ đã cam kết.

Thứ sau nghiệm thu và bảo hành sản phẩm.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe, Sateccons chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các gói thiết kế quán cafe trọn gói. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức và thời gian thực hiện, giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế nói chung và lĩnh vực thiết kế cho quán cà phê nói riêng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Sateccons để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn nhanh và chuyên nghiệp nhất.

The post Thuê thiết kế thi công quán cà phê trọn gói liệu có ổn không? appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Thuê thiết kế thi công quán cà phê trọn gói liệu có ổn không? Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021