thiết kế quán cà phê diện tích nhỏ đẹp

Trong tình hình kinh tế bất động sản hiện nay, thì giá thuê một vị trí mặt bằng tương đối lớn, đẹp, đông đúc người qua lại, mà lại có diên tích lớn thì chi phí đầu tư thuê mặt bằng không nhỏ. Nhưng ngược lại, liệu diện tích nhỏ có đủ công năng của 1 quán cà phê hay không? Nó có đủ tinh tế cho khách hàng khi nhâm nhi ly cà phê vẫn cảm nhận được sự thoải mái hay không? Biết những trăn trở của các bạn, nay trong bài viết này, kiến trúc sư Sateccons sẽ chia sẻ tới các bạn một số lưu ý trong việc thiết kế sao cho ấn tượng đối với một không gian nhỏ và hẹp này.

Làm thế nào để thiết kế quán cafe diện tích nhỏ đẹp?

Làm thế nào để thiết kế quán cafe diện tích nhỏ đẹp?
Diện tích càng nhỏ hẹp thì càng là một thử thách cho sự tinh tế của các nhà thiết kế, làm thế nào vẫn đảm bảo được tiêu chí có thể diễn tả đúng phong cách quán, làm thế nào để thiết kế quán cafe diện tich hẹp nhưng vẫn mang đến sự thoải mái cho khách hàng, khiến họ không thấy ngột ngạt và muốn ghé quán lần sau.

Thông thường trong các trường hợp này, bạn cần chú ý các yếu tố dưới đây:

Ánh sáng trong quán cafe

một không gian ánh sáng đầy đủ, vừa phải sẽ giúp quán cà phê trở nên thân thiện, thoải mái và tạo thiện cảm với khách hàng. Chẳng ai muốn bước vào một không gian quán cafe vừa nhỏ lại vừa tối tăm u ám cả.

Xem thêm các mẫu kiến trúc xây dựng trong gói xây nhà phố trọn gói năm 2020 của Sateccons

Làm thế nào để thiết kế quán cafe diện tích nhỏ đẹp?

Trong quá trình thiết kế, kiến trúc sư sẽ xử lý ánh sáng tự nhiên bằng cách tận dụng tối đa. Nó là cách vừa tiết kiệm điện, vừa giúp quán của bạn trở nên sáng hơn rất nhiều. Sử dụng thêm các cửa sổ và cửa kính là phương án tối ưu nhất cho các diện tích eo hẹp này.

Lựa chọn tông màu sáng khi thiết kế quán cafe nhỏ đẹp

Làm thế nào để thiết kế quán cafe diện tích nhỏ đẹp?
Trang trí quán cafe đẹp là khái niệm mô tả luôn cả đồ dùng nội thất bên trong. Bạn nên chọn những đồ vật có màu sắc hài hòa, nhẹ nhàng và đồng bộ với không gian của quán. Một kinh nghiệm cho những quán cafe có diện tích nhỏ đó là nên chọn bàn vuông hay vì bàn chữ nhật hay bàn tròn, như vậy sẽ giúp bạn ăn gian diện tích đó.

Dù diện tích có hẹp đến mấy bạn vẫn phải dành không gian cho lối đi phù hợp. Không nên lạm dụng đặt quá nhiều bàn ghế càng khiến không gian trở nên chật chội  và ngột ngạt. Lối đi ở chính giữa là tốt nhất cho quán cũng như khách hàng và nhân viên di chuyển.

Bạn có thể tận dụng thêm đồ dùng trang trí nội thất như tranh ảnh, lọ hoa, gối ôm để không gian quán của bạn trở nên lãng mạn hơn rất nhiều đó.

thiết kế quán cafe trọn gói

Những bí quyết trên có thế sẽ giúp bạn phần nào trong việc thiết kế quán cà phê có diện tích nhỏ hẹp nhưng không kém phần tinh tế.  Bạn có thể tham khảo thêm 1 số mẫu thiết kế bên dưới đây, có thể bạn sẽ có được ý tưởng riêng cho quán cafe của mình đó.

Vị trí của quán cafe nằm hướng ra mặt tiền đườn lớn , vì vậy kiến trúc sư của Sateccons đã lưu ý cách thiết kế mặt tiền như thế nào để mọi người có thể dễ dàng nhận diện quán cũng như tạo sự khác biệt, lạ mắt, thu hút người qua đường.

Cách bài trí đơn giản, đảm bảo công năng sử dụng, tạo không gian thưởng thức cafe thoải mái cho khách hàng.


Từ cửa chính bước vào quan cà phê là không gian quầy phục vụ và ghế ngồi dành cho khách hàng. Với thiết kế sử dụng chất liệu gỗ, không  quá cầu kỳ cùng với các họa tiết và đường nét nhưng luôn mang đến không gian chào đón, tinh tế và dễ chịu cho khách ngay từ khi bước chân vào.


Thiết kế nội thất quán cafe thường hay chọn chất liệu gỗ làm chủ đạo. Những chiếc ghế tròn nhỏ xinh tông màu vàng đậm càng tôn lên vẻ đẹp cho quán cafe có diện tích nhỏ này.

Tạo hành lang đi lại thuận lợi, vừa là cửa ngõ dẫn khách hàng vào bên trong, không gian riêng tư và thoải mái ngồi thư giản để thưởng thức đồ uống của quán.

Nếu bạn đang có ý định kinh doanh quán cafe, Sateccons chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các gói thiết kế quán cafe trọn gói. Như vậy sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí, công sức và thời gian thực hiện, giúp bạn thành công trong lĩnh vực kinh doanh này. Nếu bạn cần tư vấn về thiết kế quán cà phê, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Sateccons để được đội ngũ kiến trúc sư tư vấn nhanh và chuyên nghiệp nhất.

The post thiết kế quán cà phê diện tích nhỏ đẹp appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


thiết kế quán cà phê diện tích nhỏ đẹp Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021