Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí

Trước khi bắt tay vào thực hiện, việc xây dựng khách sạn cần có những yêu cầu như kế hoạch kỹ lưỡng nhằm  để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất. Dưới đây là kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ A – Z mà công ty Sateccons mang đến cho các bạn tham khảo.

Hiện nay, mảng kinh doanh khách sạn đang là 1 lĩnh vực được nhiều nhà đầu tư quan tâm đến. Có thể xem, việc kinh doanh này có thành công hay không dựa trên quyết định ngay từ khâu triển khai kế hoạch xây dựng.Vì thế, chủ đầu tư có kinh nghiệm như Sateccons sẽ  giúp việc xây dựng khách sạn chiếm nhiều lợi thế hơn hẳn khách hàng chưa biết gì về lĩnh vực này. Vậy bạn đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh “Một vốn bốn lời” này phải không? Vậy đừng bỏ qua bài viết sau đây để tìm hiếu thêm về kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm mà không phải ai cũng biết nhé!

1/ Kinh nghiệm chọn mặt bằng xây dựng:

Lựa chọn vị trí mặt bằng là một việc không dễ, bạn nên chọn nơi có không gian phù hợp để xây dựng khách sạn. Có nghĩa là mặt bằng xây dựng đóng 1 vai trò quan trọng quyết định thành công hay thất bại của mô hình kinh doanh của bạn. Mặt bằng lý tưởng để xây dựng một khách sạn đẹp thì nên đảm bảo các yếu tố như sau:

  • Chú ý chọn vị trí kinh doanh đắc địa, mặt bằng phải nằm ngay mặt tiền đường lớn(vừa) hoặc thuộc khu dân cư đông đúc.
  • Có hệ thống giao thông thuận tiện,, đường đi rộng rãi và phương tiện giao thông đa dạng.
  • Quan tâm đến các địa điểm thuộc trung tâm thành phố hoặc khu vực phát triển du lịch.
  • Cần hóc hỏi thêm kinh nghiệm xây khách sạn trước khi thi công công trình

2/Thiết lập dự toán kinh phí xây dựng khách sạn:

Việc thiết lập dự toán kinh phí xây dựng khách sạn đóng vai trò quan trọng tất yếu trong kinh nghiệm xây dựng khách sạn. Sau khi lựa chọn được địa điểm tiến hành xây dựng, bạn nên liên hệ với 1 số đơn vị thi công uy tín để báo giá và thiết lập dự toán kinh phí phù hợp. Tùy vào phong cách xây dựng của chủ thầu, vật liệu xây dựng, quy mô dự án,… mà bạn có thể lên kinh phí dự toán và dự trù kinh phí gần sát nhất.

3/ Thời điểm khởi công xây khách sạn

Chọn thời điểm khởi công xây khách sạn thích hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng cho công trình. Do vậy, nên quyết định thời gian khởi công vào mùa khô ráo để tránh việc thi công bị gián đoạn. Đồng thời, việc thi công công trình vào mùa nắng ráo còn giúp bạn hạn chế được chi phí phát sinh như: Phí thủ kho, thất thoát vật tư, điện, nước,…

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ A – Z

4/ Kinh nghiệm về thiết kế khách sạn đẹp

Thiết kế bản vẽ là bước  khá quan trọng trong kinh nghiệm xây dựng khách sạn. Toàn cảnh bên ngoài là yếu tố đầu tiên tạo ấn tượng và thu hút khách hàng đến với khách sạn của bạn. Vậy nên, bạn cần chọn đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng như Sateccons, là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong ngành để có tư vấn cho bạn một bản vẽ hoàn hảo nhất.

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí 2

Đặc biệt hơn, việc định hướng phong cách khách sạn trước khi bắt tay vào thiết kế là vô cùng cần thiết. Bạn cũng cần xác định phong cách kiến trúc tổng thể ví dụ như: hiện đại, cổ điển hay tân cổ điển để có được bản thiết kế phù hợp. Chi phí hoàn thành bộ hồ sơ thiết kế khách sạn hiện nay đang dao động ở mức giá từ 100 nghìn/mét vuông.

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí 1

5/ Kinh nghiệm xây dựng khách sạn về nội thất

Một trong những kinh nghiệm xây dựng khách sạn vô cùng đáng quan tâm là vấn đề về nội thất của từng không gian khách sạn và hoàn thiện công trình. Về vấn đề nội thất, nên chọn các đồ dùng nội thất hiện đại nhất và chất lượng tốt để đảm bảo vẻ đẹp và đẳng cấp của khách sạn. Bên cạnh đó, nên tránh các đồ dùng rườm rà và gây mất diện tích, cản trở khách hàng đi lại

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ3

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ A – Z

Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc, bố cục, kiểu dáng,… của các đồ dùng nội thất sẽ mang đến cho khách sạn của bạn 1 vẻ đẹp hoàn mỹ. Đặc biệt, nên lưu ý chọn các đồ dùng đồng bộ giữa các không gian: Tiền sảnh, phòng ngủ, phòng ăn, phòng hội nghị,… để tạo sự thống nhất trong phong cách của khách sạn.

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ A – Z

Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí từ 8

 

Vừa rồi là một số kinh nghiệm xây dựng khách sạn cơ bản nhất mà bạn nên lưu ý trước khi khởi công công trình. Để gặp tránh rủi ro trong quá trình xây dựng, bạn nên đầu tư thời gian để tìm hiểu kỹ nhất về quy trình xây khách sạn trước khi bắt tay vào thực hiện. Hi vọng với những gợi ý này của Sateccons sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một công trình hoàn hảo và đẳng cấp nhất.

The post Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Kinh nghiệm xây dựng khách sạn tiết kiệm chi phí Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021