Kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê

Có rất nhiều lý do để các nhà kinh doanh phân khúc cho thuê nên đầu tư vào xây căn hộ mini cho thuê để sinh lợi nhuận ổn định.
Thứ nhất là tính tiết kiệm được diện tích của khu đất, cũng là một miếng đất – nếu như xây theo mô hình này sẽ được nhiều tầng, nhiều căn hộ, thu hút được nhiều người thuê và mang lại lợi nhuận kinh tế cao hơn so với việc cho thuê nhà thông thường thì tại sao chúng ta không mạnh dạn đầu tư theo hướng này.
Thứ hai là xây dựng căn hộ mini cho thuê sẽ không bao giờ sợ không có khách thuê vì đây là mô hình không chỉ thu lợi nhuận cho chủ đầu tư, mà còn đem lại ích lợi cho khách thuê. Đa phần các căn hộ sẽ đều được thiết kế lịch sự, sang trọng, vệ sinh và giờ giấc tự do, nên đem lại không gian sống tốt nhất và chất lượng cuốc sống cao cho người thuê nhà.
Thứ ba là việc xây dựng căn hộ mini cho thuê sẽ giúp cho người đi thuê nhà tiết kiệm được một khoản chi phí vì họ có thể ở như một gia đình nhỏ, hoặc cũng có thể chia sẻ tiền phòng với nhau. Như vậy, người thuê vừa bỏ ra số tiền nhỏ, vừa có thể sở hữu không gian sống thoải mái, sang trọng và hiện đại. Vậy thì cùng Sateccons trao đổi thêm về Kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê nhé.

Kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế xây dựng, Sateccon đã có đút kêt và rút ra nhiều kinh nghiệm từ những dự án trước đây, có cơ hội làm việc với mọi đối tượng khách hàng, Sateccons muốn chia sẻ với bạn những kinh nghiệm trước khi quyết định nên xây dựng căn hộ dạng mini như thế nào để cho thuê. Đầu tiên, bạn nên xác định nguồn vốn của mình và chia thành 2 trường hợp sau:

1/ quỹ đất có sẵn và nguồn vốn xây nhà hùng hậu


Đối với trường hợp này, thì việc xây nhà cho thuê khi thực hiện sẽ gặp ít rủi ro hơn chính vì lí do đó nên mọi việc xây nhà tương đối đơn giản.
Đầu tiên là bạn cần tham khảo thêm thông tin quy hoạch xây dựng, điều này sẽ giúp cho nhà đầu tư xác định được diện tích mà mình đang có và có thể xây dựng được bao nhiêu phòng cho thuê phù hợp nhất.


Sau khi đã xác định được số phòng mình cần xây dựng, công vệc tiếp theo của nhà đầu tư là cần phải chú ý vào khu vực mà mình chuẩn bị xây nhà cho thuê, nơi đó có nhiều dân cư hay không,thu nhập trung bình là bao nhiêu có nhiều người có nhu cầu thuê nhà hay không, khả năng cho thuê kín phòng sau khi hoàn thành xong dự án là bao nhiêu phần trăm. Công việc đánh giá khách quan là một vấn đề rất quan trọng, bạn hãy xác định và tìm hiểu nghiên cứu rõ trước khi quyết định xây dạng căn hộ mini để cho thuê.

thiết kế nhà chung cư 64m2
Cuối cùng là cần phải dự trù kinh phí xây dựng, bạn cần tính toán thật kỹ giải pháp này liệu có thể thu hồi được vốn xây dựng sau khoảng từ 4 đến 6 năm. Nếu câu trả lời là có thể thì bạn quyết định vào đầu tư, còn không thì bạn đừng vội – vì thời gian thu hồi vốn lớn hơn 6 năm có nghĩa là vị trí và dự án xây dựng của nhà cho thuê này của bạn sẽ không được đạt hiệu quả cao.

2/ Có sẵn đất nhưng vốn không đủ xây nhà và cần hỗ trợ ngân hàng


Ngoài những yếu tố Sateccons đã đề cập ở trường hợp 1 – các nhà đầu tư cần phải xem xét và tính toán thêm đến khả năng trả nợ trong suốt thời gian tối đa là tầm 10 năm từ thu nhập có được khi cho thuê nhà, tổng số thu nhập này có cân bằng với việc trả nợ ngân hàng hay không. Và phía nhà đầu tư cũng cần nên lưu ý vấn đề thời gian thu hồi vốn và trả nợ ngân hàng chỉ nên tối đa trong 10 năm trở lại nhé. Nếu thu nhập của bạn bù được cho việc bạn trả được cho ngân hàng cả gốc lẫn lãi mà không biến bạn thành con nợ của ngân hàng thì hãy nên mạnh dạn đầu tư kinh doanh mảng này, còn nếu không thể thì nên suy nghĩ lại trước khi đưa ra quyết định cuối cùng.

ột vài lưu ý khi đầu tư căn hộ mini cho thuê TP.HCM
Đối với việc xây dựng nhà cho thuê khi không đủ vốn kinh doanh, an toàn nhất là bạn chỉ nên vay ngân hàng 50% số vốn cần xây dựng, đừng nên vay quá con số 50% vì như vậy là bạn đang biến mình thành con nợ của ngân hàng và phải gồng mình để trả nợ trong suốt thời gian dài, vậy thì việc xây căn hộ mini cho thuê sẽ không đem lại hiệu quả cao.

Trên đây là những kinh nghiệm xây căn hộ mini cho thuê đạt hiệu quả mà Sateccons muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng những chia sẻ về xây dưng căn hộ mini trên sẽ mang đến những thông tin bổ ích dành cho bạn và có được sự đầu tư đúng đắn trước khi quyết định xây dựng căn hộ mini cho thuê. Tuy nhiên, không phải dự án nào cũng có hiệu quả và đạt tỷ lệ thành công 100% vì đôi khi chỉ cần 1 sai lầm nhỏ là có thể ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình kinh doanh của bạn. Chính vì thế, bạn cần trau dồi kiến thữ kinh doanh, về xây dựng, về thị trường cho thuê ở Việt Nam nói chung và khu vực bạn học hỏi kinh nghiệm cho thuê nhà từ các nhà đầu tư uy tín, các đơn vị tư vấn uy tín nhất là cách hay nhất để bạn có thể tự tin hơn vào chính dự án của mình
Liên hệ:
CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ – SATECCONS
Địa chỉ cty tại 62/2 ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0962199997
Email: kd@sateccons.com

The post Kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Kinh nghiệm xây dựng căn hộ mini cho thuê Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021