5 Cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn tiện dụng

Bạn đang sở hữu một phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Bạn băn khoăn cách trang trí vật dụng như thế nào để càng đơn giản càng đem lại cảm giác thoải mái cao. Mỗi phong cách đều có vẻ đặc trưng riêng và ưu điểm riêng, nhưng đối với phong cách tối giản hiện đại sẽ mang lại cho bạn một không gian đầy thoáng đãng và bình yên bởi sự giản dị, mộc mạc của lối thiết kế phối hợp với cách tận dụng cách bày trí đồ dùng trong căn phòng ngủ của bạn.

Chỉ vì diện tích nhỏ hẹp, không đồng nghĩa rằng bạn sẽ sống trong sự chật chội không thoải mái. Với những phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn, Sateccons sẽ cho bạn thấy được bạn dễ dàng sở hữu căn phòng ngủ thoải mái và đẹp như mơ như thế nào nhé?.Nào cùng chúng tôi tham khảo 5 cách thiết kế nội thất dành cho phòng ngủ có diện tích nhỏ gọn dưới đây nhé.


Kết hợp màu sắc tươi sáng với ánh sáng tự nhiên


Khi thiết kế phòng ngủ gam màu trắng hay gam màu sáng khác luôn là những ưu tiên hàng đầu để biến căn phòng bé xíu của mình trở nên rộng rãi và thoáng đãng hơn. Ngoài ra, những gam màu tươi sáng còn là sự lựa chọn khá an toàn khi bạn muốn kết hợp với những màu sắc khác.

Theo các chuyên gia khuyên bạn nên chọn màu trắng, màu be làm màu nền cho toàn bộ bức tường, trần nhà và những đồ nội thất chính hoăc to. Đây cũng được coi là thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh mà đang được nhiều gia đình chọn lựa hiện nay. Những gam màu yêu thích khác sẽ được thêm vào sau đó nhưng vật dụng hoặc rèm….để tạo nên sự tươi mới, gây ấn tượng và tiện dụng cho chủ nhân căn phòng

Một điều vô cùng cần thiết đó là bạn nên tạo hoặc mở ô cửa sổ lớn để đón ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào. Điều này cũng có thể làm gia tăng thị giác cho phòng ngủ cảu bạn.

Đặt giường ngủ gọn vào một góc


Hầu như ở các giường ngủ luôn được “đặc cách” ở vị trí đẹp nhất và tiện lợi nhất trong phòng ngủ. Vì phương án này chưa hẳn đã hợp lý với những không gian nghỉ ngơi có diện tích nhỏ. Khi căn phòng diện tích chật hẹp, khi bước vào mọi người sẽ bị tập trung vào chiếc giường ngủ của bạn, làm mất đi vẻ thanh thoát và gọn gàng của cả căn phòng.

Vì thế, cách tốt nhất để thiết kế nội thất phòng ngủ thông minh là bạn nên kê giường gọn vào một góc phòng, nhường chỗ cho lối đi, hoặc đặt ghế ngồi thư giãn đọc sách. Kiểu thiết kế này sẽ làm cho phòng ngủ trở nên xinh xắn và gọn gàng hơn.

Sử dụng giường ngủ thông minh

Thường phòng ngủ có diện tích nhỏ xinh thì việc thêm một chiếc giường lớn cầu kỳ, tuy đẹp nhưng sẽ khiến căn phòng nhỏ càng trở nên chật chội mất diện tích. Vì vậy, khi thiết kế phòng ngủ bạn hãy lựa chọn những chiếc giường nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Nếu chỉ có 2 người thì bạn có thể sử dụng giường tầng và nếu cần không gian làm việc khác bạn có thể chọn lựa chọn giường gấp thông minh không mất không gian.

Áp dụng phong cách tối giản


Phong cách tối giản hay có tên gọi khác là Minimalism khá phù hợp để thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn. Với kiểu thiết kế này, bạn nên hạn chế vật dụng trang trí bên trong, cũng như màu sắc khác không phải là màu chủ đạo và đường nét của nội thất, chỉ giữ lại những thứ hữu ích nhất để phòng ngủ trông thoáng mátvà hiện đại hơn.

Tạo không gian lưu trữ dưới giường ngủ


Đối với loại phòng ngủ nhỏ hẹp, diện tích lại khiêm tốn việc bày trí vô số đồ đạc trong tủ hay kệ trên tường sẽ khiến mất gian trở nên chật chội và kém gọn gàng. Do vậy, cách tốt nhất để “giấu kín” những đồ đạc ít sử dụng ở phía dưới gầm giường , đây là lựa chọn thông minh.

Dù phòng ngủ của bạn có diện tích khiêm tốn đến như thế nào, bạn vẫn có thể thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn sao cho hợp lý, mang tới không gian thoải mái và yên bình, bước đệm cho thành công sau này. Để góp phần giúp căn phòng ngủ trở nên đẹp đẽ hơn bạn hãy sử dụng dịch vụ thiết kế nội thất phòng ngủ của công ty Sateccons . Đến với chúng tối, bạn sẽ được tư vấn và demo mẫu thiết kế phòng ngủ đến khi hài lòng mới bắt tay thi công thực hiện. Nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được hưởng dịch vụ xây dựng trọn gói năm 2020 của chúng tôi nhé

Liên hệ:
CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ PHỐ – SATECCONS
Địa chỉ cty tại 62/2 ấp Hậu Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0962199997
Email: kd@sateccons.com

The post 5 Cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn tiện dụng appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


5 Cách thiết kế nội thất phòng ngủ nhỏ gọn tiện dụng Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021