10 mẫu nhà bếp được ưa chuộng với diện tích nhà vừa và nhỏ.

Đừng để bài toán kinh tế ngăn cản việc bạn sở hữu một căn bếp trong mơ của mình trong chính ngôi nhà của mình. Để giải quyết cho vấn đề này, việc đầu tiên bạn cần phải làm là nắm và hiểu rõ nhu cầu của mình là gì. Một khi đã xác định được rồi, thì bàn còn chần chờ gì mà không cung Sateccons chúng tôi tham khảo các mẫu nhà bếp tuyệt đẹp trong bài viết 10 mẫu nhà bếp được ưa chuộng với diện tích nhà vừa và nhỏ.

1. Nhà bếp kiểu Việt đơn giản

10 thiết kế nhà bếp đẹp cao cấp mà nhẹ túi tiền
Đầu tiên, mời bạn đến tham quan một gian bếp kiểu truyền thống quen thuộc, phù hợp với hầu hết mọi nhu cầu sinh hoạt. Điểm mạnh là bố cục đơn giản, tiện lợi và nó còn được trang bị thêm quầy bếp trát vữa và lát gạch đen bên trên để dễ dàng vệ sinh, chùi rửa. Hai khung cửa sổ lớn sẽ giúp căn phòng thoáng khí tốt hơn mà không cần lắp thêm máy hút khói ầm 2 – 5 triệu, nhất là khi nấu những món dậy mùi như cà ri, hoặc sử dụng nhiều tỏi chẳng hạn. Cuối cùng, mẫu gạch tàu lót sàn là lại là chi tiết đắt giá để tăng độ thẩm mỹ cho nhà bếp. Đến với dịch vụ xây nhà trọn gói 2020 của chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá trực tiếp nhé.

2. Nhà bếp tràn ngập sắc vàng tươi tắn

Mẫu bếp tiếp theo Tuy đơn giản nhưng đây cũng không kém phần phong cách với những dải màu vàng xen lẫn các đường nét đen – trắng đầy lôi cuốn. Nếu bạn không muốn chi quá nhiều tiền cho việc thiết kế bếp thì hãy phối hợp nhiều màu sắc lại với nhau như thế này để tạo nét riêng cho căn bếp của mình.

3. Nhà bếp nhỏ nhắn, xinh xắn

10 thiết kế nhà bếp đẹp cao cấp mà nhẹ túi tiền
Diện tích nhà càng nhỏ thì việc trang trí sẽ càng ít tốn kém, nhất là bếp. Vì cho dù hơi chật hẹp nhưng căn bếp vẫn nên được trang bị đầy đủ các đồ dùng cần thiết như bếp ga, lò nướng, máy hút khói, bồn rửa chén và thậm chí là cả một cái tủ lạnh để bảo quản thức ăn.

4. Nhà bếp sử dụng bếp ga

10 thiết kế nhà bếp đẹp cao cấp mà nhẹ túi tiền
Bạn có thể tiết kiệm 1 khoản tiền khi sử dụng loại bếp ga như trong hình. Giá thành của nó thường rất rẻ, đó là còn chưa kể đến việc lau chùi phần đế cũng vô cùng dễ dàng.

5. Nhà bếp trong căn hộ với thiết kế giá treo đồ


Thường thì tủ để đồ sẽ tốn của bạn một khoảng tiền đáng kể, do chất liệu hiện tại lam từ các hợp kim, hoac làm bằng gỗ thì chọn gỗ tốt để vừa thẩm mỹ và lâu dài. Do đó, hãy thử dùng các thanh sắt ngang để treo đồ, vừa kinh tế và lại còn giúp tiết kiệm không gian cho chính căn hộ. Ngoài ra, chỉ cần đồ dùng được sắp xếp gọn gàng thì việc nấu nướng của bạn cũng sẽ thuận tiện hơn.

6. Nhà bếp tích hợp phòng ăn


Khi nấu nướng xong ăn liền mới có hứng thú, điều tối quan trọng là bạn phải có mặt bàn để tiện cho việc làm bếp. Nếu bàn quá nhỏ thì việc xắt thịt sẽ không được thuận lợi, nhưng nếu bàn quá lớn thì lại khá tốn kém. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt một chiếc bàn vừa để dùng bữa, vừa để chuẩn bị đồ ăn thức uống. Bạn chỉ cần lau bàn cho sạch sẽ sau khi nấu nướng xong là đã có thể dọn cơm lên cho cả nhà rồi đấy.

7. Nhà bếp dành cho các cặp đôi


Các đôi vợ chồng son thường không có nhu cầu sử dụng nhà bếp quá rộng, chỉ vùa đủ đời sống sinh hoạt 2 người là đủ. Chỉ cần một không gian ấm cúng, thân mật với đầy đủ bếp ga, lò nướng và bồn rửa chén như thế này đã là đặt đủ chuẩn cơ bản rồi.. Đặt thêm ở bếp một chiếc bàn nhỏ kế bên là đã đủ cho hai người tâm tình, dùng bữa với nhau.

8. Nhà bếp với thiết kế bàn treo


Riêng quầy bếp thôi cũng đã có thể thu hẹp căn bếp nhà bạn đáng kể rồi, nếu thêm một cái bàn nữa thì sẽ càng chật chội hơn. Để giải quyết vấn đề này thì Sateccons tư vấn bạn nên thử dùng loại bàn treo dáng dài được làm từ một tấm ván gỗ như thế này? Chỉ cần đóng bàn sát vào một bên tường là bạn đã có một mặt phẳng lý tưởng cho việc nấu nướng và thưởng thức bữa ăn mà không cần phí tiền mua thêm một cái bàn khác.

9. Nhà bếp với kệ áp tường


Thực vậy, để chứa tất cả các dụng cụ bếp thì chỉ cần một vài ngăn tủ là đủ rồi. Hơn nữa bạn có thể tận dụng tường để tạo thêm không gian chứa đồ đạc. Ví dụ, trong căn bếp sau, chủ nhà đã chứa ly tách và chai lọ trên kệ thay vì để trong tủ. Kế bên đó, một tấm lưới thép được gắn lên tường bằng móc hình chữ S để dễ dàng treo nồi niêu, xoong chảo trên đó.

10. Nhà bếp “hoài cổ”


Một căn bếp màu trắng đơn giản cũng đã sở hữu đường nét hấp dẫn riêng của mình mà không cần phung phí quá nhiều tiền đầu tư xây dựng. Nếu bạn có dư gạch đá thì hãy dùng chúng để trang trí cho một mảng tường. Bàn ăn dù có “tuổi đời” khá cao nhưng chỉ cần sơn sửa lại sẽ có phong cách vintage đang rất thịnh hành rồi.

Bạn đã chọn được không gian bếp cho bản thân mình chưa, nếu có băn khoan ở khúc nào, bên chúng tôi sẽ tư vấn triệt để, giai quyết tưng câu chuyện khách hàng yêu cầu để mang lại 1 không gian bếp hợp ý mình.

The post 10 mẫu nhà bếp được ưa chuộng với diện tích nhà vừa và nhỏ. appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


10 mẫu nhà bếp được ưa chuộng với diện tích nhà vừa và nhỏ. Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021