Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang hiện đại ở nông thôn

Mẫu nhà ngang là loại nhà phổ biến tại nông thôn. Đây là mẫu nhà quen thuộc với chi phí xây dựng không nhiều, hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thế hệ sinh sống.

Tùy thuộc vào sở thích của từng hộ gia đình mà chọn mẫu nhà ngang khác nhau. Để có sự lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo các mẫu nhà ngang đẹp, giá rẻ được chúng tôi tuyển chọn dưới đây.

Mẫu nhà ngang cấp 4 đơn giản ở nông thôn

Thông thường, mẫu nhà ngang cấp 4 thường xuất hiện ở những vùng nông thôn nhiều hơn. Mỗi mẫu nhà ngang có thế thiết kế từ 2 đến 3 gian.

Có gia đình sử dụng nhà ngang là ngôi nhà chính nhưng có gia đình sử dụng nhà này làm nhà phụ để sinh hoạt riêng.

Hiện nay, mẫu nhà ngang cấp 4 cũng được những hộ gia đình thành phố ưa chuộng. Họ có thể chọn đó là nhà phụ để chứa đồ hoặc làm gian bếp, khu ăn uống hay giải trí.

Mặt tiền mẫu nhà ngang cấp 4

Mặt tiền của nhà ngang cấp 4 đẹp ở nông thôn với chi phí thi công giá rẻ, để có được một căn nhà rẻ thì cần rất nhiều yếu tố nhé các bạn và đây cũng là một trong các mẫu thiết kế để các bạn cùng tham khảo thôi. Chúng ta nên đối chiếu với khu vực của mình để có thể tính sơ bộ ra được chi phí thi công cho căn nhà của mình.

Phối cảnh mặt bên với phía trước toàn bộ là sân trồng cỏ và trồng hoa, cửa chính chỉ có 1 đường duy nhất đi vào nhà, phần sân vườn sẽ là một điểm nổi bật cho căn nhà của bạn bớt đi sự trống trải cũng như bớt đi được phần nào sự đơn điệu trong kiến trúc.

Đây cũng là một trong mẫu nhà ngang khá nhỏ có diện tích 60m2 và khá phù hợp với điều kiện kinh tế eo hẹp của đại đa số mọi người.

Mẫu nhà ngang thiết kế chữ L

Mẫu nhà ngang thường được các gia đình có giới hạn về diện tích sử dụng để xây dựng nhà cấp 4. Đó là những gia đình có phần đất chiều ngang dài và chiệu rộng ra sau hẹp  ở khu vực trục đường cạnh nhà.

Khi xây nhà ngang cấp 4, bạn cũng không phải cầu kỳ lên bản thiết kế chi tiết, bởi đây là mẫu nhà có sẵn, phổ biến từ lâu tại Việt Nam.

Theo đó, gia đình chỉ cần chuẩn bị chi phí và lên kế hoạch mua vật liệu xây dựng để xây nhà. Hơn nữa, bạn cũng không cần phải thuê đội thi công hay thiết kế để giảm thiểu tối đa chi phí xây nhà.

Bạn chỉ cần thuê đội ngũ thợ bình dân họ cũng có thể xây dựng cho bạn một mẫu nhà ngang cấp 4 đẹp và tiết kiệm chi phí nhất. Hoặc nếu bạn không yên tâm, có thể liên hệ tới Sateccons để được tư vấn xây mẫu nhà ngang cấp 4 đẹp nhất.

Mẫu nhà ngang kết hợp mái ngói đỏ

Với việc thiết kế mẫu nhà ngang đẹp cấp 4 chia 3 ba gian khoa học, thuận tiện cho việc bố trí cũng như sắp xếp các không gian chức năng của ngôi nhà. Mặt khác mẫu nhà cấp 4 mái ngói đỏ 3 gian 2 trái.

Sử dụng mái ngói đỏ truyền thống, tạo nên sự nổi bật cho mẫu nhà ngang cấp 4. Khi kết hợp với sơn tường màu trắng tạo nên sự nổi bật và thu hút cho không gian sống.

Cách bố trí diện tích không gian sử dụng của mẫu nhà ngang:

Gồm gian chính là phòng khách và phòng thờ. phòng khách được đặt sát cửa chính ra vào, đón nhận được nhiều ánh sáng và thuận tiện cho việc đi lại.

Phòng thờ được đặt phía sâu bên trong phòng khách, chính giữa gian chính vô cùng yên tĩnh.

Gian trái nhà tính từ phòng khách được thiết kế 2 phòng ngủ có thiết kế liền kề với nhau, dùng tủ âm tường để phân cách 2 khôn gian, hành lang chung của 2 phòng được thiết kế ngay sát với phòng khách.

Gian phải nhà được thiết kế 1 phòng ngủ khá rộng, tiếp giáp với không gian thờ. Phòng bếp và bàn ăn được đặt phía tay phải, gần với phòng khách.

Nhà vệ sinh chung được thiết kế gần với phòng bếp để thuận tiện cho việc sinh hoạt chung của các thành viên trong gia đình, đồng thời có sự tách biệt với không gian tiếp khách cũng như không gian sinh hoạt của gia đình.

Sateccons nhận tư vấn thiết kế xây nhà ngang cấp 4 hiện đại nhất, giúp nhiều gia chủ đang sở hữu diện tích đất bề ngang rộng có thể xây dựng một mẫu nhà ngang cấp 4 hiện đại và đầy đủ tiện nghi nhất.

The post Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang hiện đại ở nông thôn appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tư vấn thiết kế mẫu nhà ngang hiện đại ở nông thôn Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021