Ngỡ ngàng những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản cực ấn tượng

Hiện nay mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đang được ưa chuộng ở nông thôn cũng như thành phố, bởi tính chất tiện sử dụng và hợp với mọi địa hình đồng thời cũng tạo một không gian thoải mái cho tất cả các thành viên trong gia đình trên một khu đất hình chữ nhật dài mà lại không quá tốn kém chi phí xây dựng.

Sateccons sẽ giới thiệu cho bạn những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp để bạn có thể tham khảo và lựa chọn mẫu nahf ống chó phù hợp với công trình cũng như sự yêu thích của mình nhé.

Nhà ống là gì?

Nhà ống là loại hình nhà được xây dựng trên lô đất có hình dáng hẹp về chiều ngang và dài về chiều dài. Như vậy, nói nôm nha nhà ống là loại nhà có hình chữ nhật cũng được.

Nhà ống thường được xây dựng ở thành phố, các khu đô thị có mật độ dân cư đông. Bởi ở đó, chính quyền sẽ quy hoạch và phân chia theo từng lô hình chữ nhật. Và nhà ống là loại nhà thích hợp để xây dựng trên lô đất đó.

Những mẫu nhà ống 2 tầng đẹp

Với hình dáng khu đất hình chữ nhật như thế, bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn về các  kiểu thiết kế  để lựa chọn cho ngôi nhà của mình.

Hôm nay, Công ty thiết kế Sateccons sẽ giới thiệu đến các bạn các kiểu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp nhất. Xin mời xem bài viết dưới đây nhé:

Kiểu nhà ống 2 tầng đơn giản

  • Nhà ống 2 tầng ở nông thôn

Mẫu đầu tiên mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn là mẫu nhà ống 2 tầng ở nông thôn. Với lối kiến trúc tuy đơn giản, nhưng không hề thua kém về mặt thẩm mỹ so với các mẫu nhà khác.

kieu-nha-ong-2-tang-o-nong-thon
                                                   Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn đẹp, gần gũi thiên nhiên

Sử dụng lối thiết kế của nhà mái bằng, mặt tiền được trang trí bằng đá ốp tường tự nhiên, tinh xảo. Tạo cho gia chủ cảm giác tươi mới và nổi bật. Cây cối, thảm cỏ xanh còn giúp cho ngôi nhà hòa mình vào thiên nhiên tươi mát và trong lành.

Nhà ống 2 tầng giá rẻ

Ngày nay, những mẫu nhà ống 2 tầng giá rẻ là mẫu nhà được nhiều gia đình lựa chọn. Bởi chúng có nhiều kiểu thiết kế kiến trúc đẹp lạ, độc đáo.

Và nhất là chi phí hợp lý, phù hợp với nhu cầu và mức độ đầu tư của nhiều người.

tham-khao-mau-nha-ong-2-tang-gia-re
                        Nhà ống 2 tầng tuy chi phí xây dựng rẻ nhưng cực kỳ hiện đại, đầy đủ và tiện nghi

Ở mẫu nhà này, các bạn thấy ngôi nhà được xây theo kiểu mái bằng. Về tổng thể tuy đơn giản nhưng trông cực kỳ nổi bật với màu trắng của sơn tường kết hợp với màu cà phê của gạch thẻ.

Ngôi nhà sử dụng những chất liệu xây dựng phổ biến như: lam che nắng bằng thép, gạch thẻ ốp mặt tiền. Tầng 2 có phòng ngủ lắp kính cường lực lớn, có ban công để trồng cây, tô điểm thêm bằng gạch thông gió,…

Chỉ với những vật kiệu như trên nên chi phí xây dựng nhà này không quá cao, chỉ tầm 600 -800 triệu đồng.

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại

  • Nhà ống 2 tầng kiểu mái lệch

Kiểu nhà mái lệch là kiểu nhà sử dụng phong cách thiết kế kiến trúc kiểu hiện đại. Tuy chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây, nhưng được các gia đình trẻ ưa chuộng bởi sự độc đáo và sáng tạo.

tham-khao-mau-nha-ong-2-tang-kieu-mai-lech

– Cảm giác đầu tiên khi nhìn từ bên ngoài đó chính là sự hiện đại, đầy đủ tiện nghi và nổi bật so với các căn nhà bên cạnh.

– Chất liệu sử dụng là gạch đá tự nhiên để ốp tường 2 bên mặt tiền. Phần cửa chính sử dụng gương cường lực cỡ lớn.

– Trên tầng 2, chúng tôi thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp chỉ tầm 5m2. Bên cạnh sẽ chừa ra 1 khoảng không gian nho nhỏ để chủ nhà có thể trồng hoa, đem sự trong mát của thiên nhiên vào phòng.

  • Nhà ống 2 tầng có gác lửng đẹp

– Đối với nhà ống 2 tầng có thêm gác lửng thường sẽ thích hợp với những gia đình có đông thành viên cùng sinh sống.

– Bên cạnh đó, đối với nhà nào có mặt tiền để kinh doanh, hoặc có nhu cầu làm nhà kho hoặc nơi để xe thì xây gác lửng ở tầng trệt sẽ khá ổn.

tham-khao-nha-ong-2-tang-co-gac-lung-dep

– Ở mẫu nhà này, chúng ta cảm nhận được ngôi nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại, mạnh mẽ, tinh tế và tràn đầy sức sống.

– Với công năng gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp và phía trên cùng là phòng thờ. Căn nhà này rất phù hợp với các cặp gia đình trẻ.

  • Mẫu nhà ống 2 tầng 1 tum đẹp

– Nhà ống là kiểu nhà mà các gia chủ khá dễ để chọn lựa cho mình những mẫu thiết kế đẹp lạ, độc đáo.

– Nếu nhà bạn đông người nhưng chi phí xây nhà không dư dả mấy, thì phương án thiết kế nhà ống 2 tầng 1 tum được xem là tối ưu nhất.

tham-khao-mau-nha-ong-2-tang-1-tum-dep

– Bởi với diện tích khiêm tốn, nên chúng ta xây tầng tum phía trên sẽ tận dụng làm phòng thờ hoặc không gian phơi phóng quần áo. Đáp ứng được sự tiện ích và nhu cầu sử dụng của gia đình có đông thành viên.

– Bên cạnh đó, khoảng sân thượng phía trên các bạn có thể lắp thêm lam che nắng. Làm cho mình 1 sân vườn trên không, để tự tay trồng hoa, cây cảnh, rau sạch ở trên đó.

  • Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái

– Mái thái là kiểu kiến trúc độc đáo, được lấy cảm hứng từ nước ngoài. Tuy không mới lạ, nhưng kiểu mái nhà với kiến trúc độc đáo này vẫn còn rất được các gia chủ ưa chuộng.

tham-khao-mau-nha-ong-2-tang-mai-thai-dep

Với mẫu nhà ống 2 tầng mái thái giật cấp này, các bạn có thể cảm nhận được sự sang trọng, đẳng cấp khi nhìn từ hướng chính diện.

Phía trên tầng 2 có ban công, phía ngoài lan can trồng hoa, cây cảnh giúp tạo không gian thoáng đãng. Bạn sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời mỗi sớm mai thức dậy.

  • Nhà ống 2 tầng có gara

– Nhà ống thường phổ biến ở các khu dân cư, thành thị có mật độ dân dư đông đúc. Vì vậy mà các người dân nơi đây cũng có nhu cầu đi lại bằng ô tô chiếm nhu cầu khá lớn.

Vì thế thiết kế nhà có gara để đậu đỗ xe là điều thiết yếu trong các bản vẽ xây dựng nhà ông 2 tầng có gara.

tham-khao-mau-nha-ong-2-tang-co-gara-dep

Mẫu nhà này được thiết kế ý tưởng theo phong cách hiện đại, với chiều sâu và chiều ngang hài hòa và cân đối. Chủ nhà có thể đưa xe ra, vào nhà dễ dàng mà không hề gây choáng chỗ, bí bách

Công ty Thiết Kế Xây Dựng Sateccons với nhiều năm kinh nghiệm xây nhà cùng đội ngũ công nhân, kỹ thuật kinh nghiệm được trang bị đầy đủ máy móc thi công, công cụ hỗ trợ, dàn giáo, cốt pha, chống tăng để mang đến chất lượng tốt nhất cho căn nhà của Quý khách. Chúng tôi thi công đảm bảo an toàn cho công nhân và những người xung quanh. Chúng tôi cam kết không sử dụng vật tư kém chất lượng

The post Ngỡ ngàng những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản cực ấn tượng appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Ngỡ ngàng những mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản cực ấn tượng Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021