Bản vẽ công năng của thiết kế nhà 3 tầng có gara ở phố

Dựa vào nhu cầu của các gia đình hiện nay, một nơi để xe nhỏ gọn sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt là đối với những căn nhà vừa kết hợp kinh doanh, vừa để ở. Việc dành toàn bộ không gian bán hầm làm nơi để xe giúp có thêm nhiều diện tích sử dụng cho ngôi nhà. Ngoài ra, một căn nhà có thêm chỗ để xe vừa đảm bảo an toàn, vừa tiện dụng cho gia chủ.

Một trong những mẫu nhà ống được nhiều người tìm kiếm nhất chính là nhà ống 3 tầng có gara ở phố. Hãy cùng chúng tôi khám phá mẫu nhà ống hiện đại dưới đây để có thêm ý tưởng xây dựng nhà cho gia đình nhé.

Mẫu nhà 3 tầng có gara với mặt tiền 8m

Ý tưởng thiết kế nhà ống 3 tầng có gara hiện đại

  • Diện tích ô đất 4x15m
  • Thiết kế nhà ống 3 tầng 1 tum
  • Công năng: gara ô tô, 3 phòng ngủ ( 1 phòng ngủ khách), phòng bếp, phòng thờ, kho
  • Phong cách kiến trúc hiện đại
  • Phối cảnh mặt tiền đơn giản, nhưng phải ấn tượng và đảm bảo hệ thống ánh sáng.
  • Kinh phí đầu tư trọn gói cho công trình không vượt quá 1.4 tỷ
  • Tiến độ thi công hoàn thiện trong vòng 3 tháng
  • Thiết kế các phòng và hướng trong nhà phải đảm bảo yếu tố phong thuỷ

Căn cứ trên yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư đã lên phương án thiết kế kiến trúc chi tiết, đưa ra 3 phương án cả về phối cảnh và mặt bằng để chủ đầu tư chọn lựa.

Phối cảnh nhà 3 tầng có gara oto hiện đại

Mặt tiền nhà ống 3 tầng hiện đại

Hình khối kiến trúc mẫu nhà ống 3 tầng hiện đại và kiên cố, thiết kế đơn giản về mảng khối và bố cục sắp xếp.

Mặt tiền công trình được thiết kế ốp lam giả gỗ bản to, màu vân gỗ, thiết kế ốp toàn bộ mặt tiền tầng 1 và khoảng tường tầng 2, tạo nên sự độc đáo và phá cách trong thiết kế mặt tiền mẫu nhà ống mặt tiền 4m.

Khối ban công mẫu nhà phố thiết kế đơn giản, sang trọng với lan can kính, ban công không rộng, tuy nhiên với kính cường lực hiện đại, tạo nên hiệu ứng không gian rộng hơn, tươi mới hơn cho công trình nhà ở hiện đại.

Hệ thống cửa nhôm Xingfa màu vân gỗ lắp đặt trước mặt tiền, có thể giúp mẫu nhà lấy sáng, đón thoáng và tăng hiệu ứng thẩm mĩ cho không gian.

Màu sắc ngoại thất của mẫu thiết kế nhà ống đơn giản, hiện đại và trang nhã với những tông màu trung tính trắng sáng. Màu trắng cùng với màu be, kết hợp với màu vân gỗ nhẹ nhàng, là một sự phối màu thông minh và ăn khớp.

Bản vẽ mặt bằng mẫu thiết kế nhà 3 tầng có gara

Mặt bằng tầng 1 của thiết kế nhà 3 tầng có gara

Do có thiết kế gara ô tô nên tầng 1 của mẫu nhà 3 tầng kiến trúc sư Sateccons chỉ bố trí khu để xe và phòng bếp ăn. Cầu thang thông tầng được bố trí ở trung tâm, ngăn cách hai không gian và được bố trí vách kính cường lực, cửa mở trượt để ngăn mùi và ngăn bụi vào không gian phòng ăn. Nhà vệ sinh chung của tầng 1 được bố trí ở góc trong cùng của công trình, thuận tiện cho việc sử dụng và di chuyển.

Mặt bằng tầng 2 của thiết kế nhà 3 tầng có gara

Tầng 2 thiết kế phòng khách hiện đại, thiết kế hướng ra ban công trước, nhà vệ sinh chung thiết kế tiếp giáp cạnh phòng khách. Phòng thờ được thiết kế nhỏ gọn với kiểu dáng bàn treo và được đặt tích hợp trong không gian phòng khách để tiết kiệm diện tích xây dựng. Đối diện bên kia cầu thang là phòng ngủ của khách, do gia đình hay có khách đến thăm và ở lại qua đêm, nên một phòng ngủ nhỏ được bố trí để thuận tiện cho việc sinh hoạt của khách và gia đình

Mặt bằng tầng 3 của thiết kế nhà 3 tầng có gara

Tầng 3 mẫu nhà ống 3 tầng có gara ở phố là không gian riêng tư, nghỉ ngơi của hai vợ chồng và hai con gái. Thiết kế phòng ngủ chính của bố mẹ có nhà vệ sinh khép kín, thiết kế phía trong. Phòng ngủ của 2 con thiết kế hướng ban công, sử dụng nhà vệ sinh chung của tầng, thiết kế tiếp giáp với phòng ngủ ngay cạnh cửa ra vào.

Tầng thượng được thiết kế tận dụng làm phòng kho, phòng giặt và sân phơi, sân chơi thông thoáng.

Với cách bố trí mặt bằng công năng như thế này, kiến trúc sư vừa đảm bảo không gian sử dụng tiện nghi cho gia đình, vừa đảm bảo kinh phí đầu tư nội thất và mặt bằng bố trí đồ đạc trong tổng thể không gian chung của mẫu thiết kế nhà phố hiện đại và khoa học.

Thiết kế nội thất bên trong mẫu nhà 3 tầng có gara

Nội thất ở phòng khách

Phòng khách được trang trí nhẹ nhàng với bộ ghế salon cùng một chiếc bàn thủy tinh phá cách toát lên một không gian rất trang nhã

Phòng ăn

Nhà bếp sáng và sạch với tông màu trắng cùng những chiếc đèn chùm ấm áp.

Thiết kế không gian gara rộng rãi, thoáng mát

Thiết kế phòng ngủ tùy theo sở thích của từng cá nhân trong gia đình

Nhà vệ sinh được thiết kế đơn giản

Nếu như bạn yêu thích phối cảnh kiến trúc và mặt bằng công năng của mẫu thiết kế nhà ống 3 tầng có gara ở phố này, hãy liên hệ với kiến trúc sư Sateccons, chúng tôi sẽ tư vấn cho gia đình bạn những phương án tối ưu nhất có thể.

The post Bản vẽ công năng của thiết kế nhà 3 tầng có gara ở phố appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Bản vẽ công năng của thiết kế nhà 3 tầng có gara ở phố Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021