9 mẫu cầu thang hiện đại được quan tâm nhiều nhất năm 2020

Ngoài việc chọn lựa nội thất sao cho phù hợp với ngôi nhà thì thiết kế cầu thang sao cho đúng và hợp lí cũng đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Bài viết hôm nay Sateccons sẽ giới thiệu tới các bạn 9 mẫu cầu thang đẹp nhất, nhiều người ưa chuộng nhất đầu năm 2020

1. Mẫu cầu thang lan can và gỗ kính

Được ưa chuộng bởi vẻ đẹp thanh lịch, gọn gàng, hiện đại kết hợp với gỗ và cầu thang thép. Phần lan can được làm từ kính cường lực chắc chắn giúp cầu thang trong nhẹ nhàng hơn hẳn. Khu vực dưới cầu thang thông thoáng

Xem thêm bảng giá nhà phố trọn gói mới nhất năm 2020. 

2. Mẫu cầu thang bê tông với lan can thép

Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua với những ai yêu thích phong cách mộc mạc. Bậc cầu thang được làm bằng bê tông và lan can làm bằng thép không gỉ. Bạn cũng có thể lựa chọn tường màu sẫm hoặc tối màu để kết hợp ăn ý với thiết kế cầu thang như trong mẫu này.

3. Mẫu cầu thang đúc không tay vịn

Sử dụng vật liệu đơn giản, đây là kiểu cầu thang làm bằng thép liền khối. Tạo cảm giác rõ ràng và chăc chắn hơn hẳn cầu thang bậc trời. Đồng thời vật liệu thép cũng giúp không gian không bị cảm giác nặng nề.

4. Mẫu cầu thang soắn bằng thép kính

Được làm từ kết cấu thép kính, ngay tại không gian cầu thang bạn có thể làm một khu vườn nhỏ, kết hợp cùng giếng trời để cung cấp ánh sáng đầy đủ cho cây xanh phát triển. Đây là giải pháp thường thấy ở nhà phố, tuy nhiên ở đây, các kiến trúc sư đã khéo léo kết hợp màu sắc đến đường nét của cầu thang, khiến không gian hài  hòa và đẹp mắt.

5. Mẫu cầu thang thép 

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản và tinh tế, đây chắc chắn là thiết kế cầu thang không thể bỏ qua. Thang ăn ý với tường và vách ngăn, không gian đồng bộ và hài hòa. Bạn có thể biến tấu sơn đen mặt cầu thang, tạo hiệu quả thẩm mỹ thú vị khi kết hợp 2 màu sắc đối lập cho thiết kế thang.

6. Mẫu cầu thang gỗ không tay vịn

Nếu có ý định thiết kế nhà theo phong cách hiện đại thì kiểu cầu thang không tay vịn hết sức sáng tạo này là sự lựa chọn thú vị. Như kiểu cầu thang không tay vịn bằng gỗ như hình vừa đủ đẹp, vừa chắc chắn. Tuy nhiên, hãy cân nhắc kĩ về kiểu cầu thang này đối với những gia đình có người già và trẻ nhỏ nhé. 

7. Mẫu cầu thang đôi

Chiếc cầu thang ghép đôi khéo léo dẫn lên tầng mái. Tuy vịn bằng thanh inox gắn tường, các bậc thang kéo dài, nhưng được kết hợp với bậc thang bên cạnh nên vẫn rất dễ dàng di chuyển và còn tạo nên nét độc đáo riêng biệt.

8. Mẫu cầu thang gỗ tay vịn bằng dây thép

Cầu thang với các bậc làm bằng gỗ giúp trọng lượng thang nhẹ hơn, từ đó giảm kết cấu hỗ trợ. Tay vịn bằng các sợi dây thép thanh mảnh giúp ánh sáng có thể xuyên qua, làm tăng độ thông thoáng trong nhà. 

9. Mẫu cầu thang không tay vịn bằng mặt kính

Nếu đã nhàm chán với những mầu cầu thang tay vịn kiểu truyền thống, khá thô và tốn diện tích. Vậy thì tại sao không thử mẫu không tay vịn bằng kính này. Những bước cầu thang bằng kính chịu lực như thế này không chỉ đem lại ấn tượng thị giác mà còn rất thích hợp với những ngôi nhà nhỏ ít diện tích. Nhưng dĩ nhiên nhà có trẻ nhỏ bạn nên cân nhắc kĩ hơn khi sử dụng.

Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà phố vừa đẹp mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng nhà ống 2 tầng Hãy liên hệ ngay với Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

The post 9 mẫu cầu thang hiện đại được quan tâm nhiều nhất năm 2020 appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


9 mẫu cầu thang hiện đại được quan tâm nhiều nhất năm 2020 Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021