Tham khảo bí quyết xây dựng nhà phố hiện đại tiết kiệm chi phí

Hiện nay, làm thế nào để có thể có được xây dựng một căn nhà phố giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và chất lượng?  Theo tư vấn xây dựng nhà phố hiện đại từ các công ty xây dựng thì khách hàng cần xác định nhu cầu sử dụng nhà, các phòng của mình như thế nào để có thể lựa chọn một bản thiết kế phù hợp, đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Xây dựng nhà phố giá rẻ được hay không

Xây dựng nhà phố giá rẻ được hay không

Vì vậy, việc này nên được trao đổi với kiến trúc sư để được tư vấn và có những quyết định đúng đắn để tránh trường hợp lãng phí không gian, xây dựng không đúng theo yêu cầu của chủ đầu tư xong phải xây dựng lại, tiêu tốn chi phí xây dựng nhà phố 2 tầng.

Tham khảo kinh nghiệm xây nhà phố giá rẻ của những người xây trước đó

  • Để có thể xây dựng nhà phố 2 tầng giá rẻ các bạn có thể tìm hiểu và trò chuyện cùng với những người đã xây nhà trước đó không lâu để có thể đưa ra được đơn giá xây dựng ở hiện tại là bao nhiêu. Nghiên cứu về giá vật liệu, giá nhân công là bao nhiêu để có thể dự tính được khoản tiền mà mình cần để xây dựng nhà phố 2020 là bao nhiêu tiền?
  • Ngoài ra để tiết kiệm được tiền thuê thiết kế nhà thì bạn cũng có thể tự đưa ra những bản mẫu thiết kế của riêng mình. Tuy nhiên việc này đòi hỏi bạn cần phải học hỏi và tìm hiểu khá kỹ, cần phải tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm và hiểu biết, sau đó dành thời gian tham khảo các trang thiết kế.

Các kinh nghiệm xây dựng nhà phố giá rẻ

Các kinh nghiệm xây dựng nhà phố giá rẻ

  • Tham khảo các nhà mới xây gần đó xem xây hết bao nhiêu tiền để tính giá xây dựng một m2, hỏi giá vật liệu xây dựng, công thợ hiện nay để có được giá xây dựng sát thực tế nhất.
  • Bạn có thể xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói giá rẻ hay không cũng phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố nhu cầu cần sử dụng trong gia đình bạn. Chính vì vậy, hãy dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình mình để quyết định nên xây to hay xây nhỏ, có cần thiết phải xây nhiều tầng hay không. Từ đó việc dự toán về chi phí xây dựng sẽ được chi tiết và cụ thể hơn.

1. Lựa chọn nội thất, ngoại thất của ngôi nhà

– Lựa chọn nội ngoại thất không quá đắt tiền giúp bạn giảm chi phí khi xây nhà phố.

– Để có thể xây dựng nhà phố giá rẻ ở Sài Gòn khi lựa chọn nội, ngoại thất cho ngôi nhà bạn không cần phải lựa chọn những vật liệu quá đắt tiền. Nên ưu tiên sử dụng những vật liệu có giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ, xinh xắn, bền chắc.

Lưu ý trong việc lựa chọn nội thất

Lưu ý trong việc lựa chọn nội thất

– Lưu ý chọn vật liệu nội thất, ngoại thất giá mềm:

  • Để tiết kiệm khi chọn nội thất, ngoại thất, không nên để ý quá nhiều vào các chi tiết ốp lát rườm rà không cần thiết, không nên chọn những vật liệu đắt tiền. Hạn chế sử dụng quá nhiều vật liệu gỗ tự nhiên, gạch ốp trang trí. Nên ưu tiên sử dụng những vật liệu có giá thành vừa phải mà vẫn đảm bảo nét thẩm mỹ, xinh xắn, bền chắc.
  • Sơn nước: Sơn trong nhà không nên dùng loại sơn quá cao cấp, thay vào đó hãy chú trọng nhiều hơn về tông màu sao cho hài hòa và mang phong cách của chủ nhân. Mảng tường ngoài trời ở những vị trí như sau nhà, bên hông nhà là nơi không cần đặt nặng tính thẩm mỹ, sau khi xây, bạn chỉ cần quét nước xi măng là đủ. Chất liệu này vừa rẻ, vừa đỡ tốn nhân công vừa chống thấm tốt.
  • Trang trí nhà không nên quá cầu kỳ, rườm rà bằng những vật liệu xa xỉ. Nội thất không nhất thiết quá cầu kỳ và đắt tiền. Hiện nay một số cửa hàng nội thất có bán rất nhiều sản phẩm nội thất rẻ mà đẹp mắt, kiểu dáng hiện đại.

Cách trang trí và bố trí công năng của các tầng sẽ quyết định lớn đến chi phí xây dựng

  • Cách bài trí các phòng hay những chi tiết trang trí trong ngôi nhà cũng góp phần đánh giá xem bạn có thể xây dựng nhà phố với chi phí thấp hay không? Nếu muốn xây dựng nhà phố giá rẻ chất lượng thì việc mà bạn nên làm đó chính là nên tối giản hóa kiểu cách trang trí của ngôi nhà. Bởi chi phí tiền công cho thợ trang trí cũng khá là tốn kém.
  • Bạn chỉ cần xây mỗi tầng với chiều cao nằm trong khoảng 3,3 – 4,5m là vừa đủ độ thông thoáng và tiết kiệm được vật liệu xây dựng một cách hiệu quả.
  • Bạn cũng có thể tận dụng tối đa nguồn ánh sáng từ mặt trời, gió trời cho các phòng ngủ, bếp bằng cách đặt cửa nhôm kính. Xây dựng giếng trời để trong nhà luôn luôn có ánh sáng, tạo được sự thông thoáng mà lại tiết kiệm được tiền điện và vật liệu xây dựng.

Sử dụng vật liệu xây dựng

  • Để tiết kiệm chi phí khi xây dựng nhà phố nên sử dụng vật liệu đã qua sử dụng hoặc không quá đắt tiền
  • Để tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa bạn cũng có thể sử dụng lại một số những vật liệu xây dựng đã qua sử dụng nhưng vẫn có độ an toàn như các loại cửa gỗ, cửa nhôm, tủ,…Bạn có thể sử dụng các dụng cụ đánh rửa, sơn sửa làm mới để sử dụng trong ngôi nhà của mình.
  • Bạn nên tăng cường sử dụng gạch không nung để bảo vệ môi trường mà lại tiết kiệm được chi phí đó chính là các loại gạch như: gạch silicat, gạch bê tông nhẹ hoặc các vật liệu phổ biến tại địa phương như đá vôi, đá ong…

Lựa chọn vật liệu xây dựng giá cả phù hợp

Lựa chọn vật liệu xây dựng giá cả phù hợp

  • Các loại bóng đèn điện trong gia đình nên sử dụng những loại tiết kiệm điện năng và được bao bọc ống gen ở ngoài để dễ dàng cho việc sửa chữa về sau.
  • Móng nhà nên đầu tư cho cả nhu cầu về sau, khi xây thêm phòng, lên tầng thì không phải làm lại móng nữa. Tiền làm móng thường chiếm 3/10 tổng tiền làm nhà.
  • Tận dụng tối đa ánh sáng trời, gió trời cho các phòng ngủ, bếp. Cầu thang, hành lang, nhà vệ sinh có thể kém sáng, kém thoáng hơn một chút nếu không có điều kiện đất đai.

Trên đây là một số những chia sẻ của Sateccons để giúp bạn có thể hiểu xây dựng nhà phố giá rẻ hiện nay. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có thể xây dựng được một ngôi nhà phố vừa đẹp mà lại phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân. Nếu quý khách có nhu cầu xây dựng nhà ống 2 tầng hay xây dựng nhà phố 3 tầng mặt tiền rộng trọn gói. Hãy liên hệ ngay với Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

The post Tham khảo bí quyết xây dựng nhà phố hiện đại tiết kiệm chi phí appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tham khảo bí quyết xây dựng nhà phố hiện đại tiết kiệm chi phí Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021