Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng đang là xu thế hiện nay ở nông thôn

Hiện nay, rất nhiều chủ đầu tư lựa chọn xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x15m2, với thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại, đơn giản, hình khối vuông vức, không rườm ra nhiều chi tiết để giảm giá thành và tạo sự mới mẻ cho công trình nhà ở cấp 4 có gác lửng.

Mẫu kiến trúc xây nhà cấp 4 có gác lửng ở nông thôn là một trong những mẫu nhà có gác lửng nhỏ, thích hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều hộ gia đình Việt hiện nay. Qua đó, tùy theo chi phí xây dựng nhà cấp 4 bao nhiêu tiền?, mặt tiền của lô đất mà lựa chọn phong cách thiết kế kiến trúc khác nhau. Tuy nhiên với diện tích xây dựng nhà ở nông thôn diện tích 5x15m2, thích hợp xây nhà ống cấp 4 có gác lửng hiện đại.

1. Cấu trúc mặt bằng nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x15m2

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Mặt bằng tầng trệt mẫu nhà cấp 4 có gác lửng

Dựa trên tổng thể diện tích chung của ô đất, kiến trúc sư quyết định lùi 5m vào để thiết kế sân để xe, sảnh chính. Từ sảnh chính bước vào là phòng khách hiện đại, phòng khách được thiết kế liên thông với phòng bếp và bàn ăn, được ngăn cách bằng vách tường sơn trắng.

Bản vẽ tầng lửng nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại và khoa học

Bản vẽ tầng lửng nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại và khoa học

Từ không gian bếp, hành lang rộng 1m được thiết kế làm lối đi lại, đi sâu vào trong là không gian phòng ngủ chính với thiết kế nội thất đơn giản, màu sắc trang nhã. Đây chính là phòng ngủ chính của gia chủ, toàn bộ nội thất đều được lựa chọn theo những mẫu thiết kế thi công đơn giản nhất. Để lấy thoáng cho toàn bộ không gian trong nhà mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15, kiến trúc sư quyết định thiết kế giếng trời ngáy sát với nhà vệ sinh chung từ phía cuối góc nhà. Đây sẽ là không gian sinh hoạt chung, đồng thời là khoảng không đón nhận gió và ánh sáng chung cho toàn bộ không gian trong nhà.

2. Phương án thiết kế mẫu xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng hiện đại diện tích 5x15m2

Phương án thiết kế móng

– Ô đất có chiều dài khá sâu, nền đất cứng chắc nên có thể triển khai thi công kết cấu mong chịu lực chung cho công trình theo kiểu móng băng, vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm thời gian và chi phí nguyên vật tư cho mẫu thiết kế nhà.

Phương án kiến trúc

– Phối cảnh mặt tiền là bộ mặt chung của ngôi nhà, kiến trúc sư đã tinh tế và khéo léo khi bớt lại 5m chiều dài để thiết kế sân trước, tạo không gian sán chơi, sân phơi thông thoáng chung cho ngôi nhà. Đồng thời với việc thiết kế khoảng sân trước khá rộng, hình khối ngôi nhà sẽ trở nên cân đối hơn, bớt sâu về chiều dài từ đó việc bố trí mặt bằng sẽ đơn giản và thuận tiện hơn.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng khoa học

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng khoa học

– Hình khối mặt tiền của mẫu nhà đơn giản, thiết kế không có sự xuất hiện của bất kỳ chi tiết nào. Điểm nhân của công trình chính là hệ thống cửa cổng chính thiết kế sắt hộp phun sơn tĩnh điện đi ùng với tường bao sơn trăng ốp đá tư nhiên mài nâu vàng vân thể hiện sự vững chãi, thanh thoát và trang nhã chung cho công trình.

– Thay vì thiết kế mái thái, kiến trúc sư chúng tôi lựa chọn phương án thiết kế mái tôn cho công trình nhà cấp 4 đẹp. Thiết kế mái tôn với sự cách âm và cách nhiệt 2 lớp, đảm bảo khả năng chống nóng, chống ồn tốt nhất cho những không gian sinh hoạt trong nhà.

– Hệ thống cửa nhôm kính cùng với hệ thống cửa sổ tại các không gian giúp cho ngôi nhà trông khang trang và bề thế không thua kém những mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng hiện đại và khoa học.

3. Tham khảo các mẫu kiến trúc xây dựng nhà cấp 4 diện tích 5x15m2

Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 5x15m2

Nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 5x15m2

Nhà cấp 4 có gác lửng mái thái diện tích 5x15m2

Với giá trị thẩm mỹ cao, mái thái đem lại hơi thở hiện đại, rất Châu Âu cho những mẫu nhà cấp 4 gác lửng 200 triệu thông thường.
Đặc biệt khả năng biến hóa màu sắc của mẫu mái thái rất đa dạng, vì vậy, nó hoàn toàn có thể chiều lòng gia chủ với bất kỳ xu hướng nào.

Mẫu xây dựng nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng diện tích 5x15m2

Nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng

Nhà cấp 4 có gác lửng mái bằng

Mái bằng tuy không mang lại giá trị thẩm mỹ cao như mái thái, nhưng nhà cấp 4 mái bằng khá phổ biến và cũng không bao giờ sợ lỗi mốt.

Mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5×15 đơn giản

Với phong cách thiết kế kiến trúc đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, mẫu nhà cấp 4 có gác lửng 5×15 tạo được ấn tượng cho nhiều chủ đầu tư ngay từ tổng thể cái nhìn đầu tiên. Với phối cảnh mặt tiền sử dụng màu sắc hài hòa tạo điểm nhấn cho công trình nhà ở cấp 4 có gác lửng hiện đại.

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5x15 đơn giản

Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng diện tích 5×15 đơn giản

Với mẫu nhà cấp 4 gác lửng diện tích 5×15 thì có rất nhiều phương án thiết kế, nhằm mang đến công năng sử dụng tiện nghi phù hợp nhất và tối ưa hóa diện tích, tiết kiệm chi phí xây dựng.

Qua bài viết trên, Công ty Kiến trúc Xây Dựng Sateccons ngoài việc thiết kế xây dựng những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng đẹp hiện đại, chúng tôi còn chuyên thiết kế kiến trúc những mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng tiết kiệm chi phí hay xây dựng biệt thự nhà phố trọn gói. Nếu quý khách có nhu câu tư vẫn , hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và chính xác nhé.

The post Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng đang là xu thế hiện nay ở nông thôn appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Mẫu kiến trúc nhà cấp 4 có gác lửng đang là xu thế hiện nay ở nông thôn Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021