Tham khảo các mẫu kiến trúc nhà 3 tầng có mặt tiền đẹp ở thành phố?

Hiện nay, những mẫu kiến trúc nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m2 là những công trình kiến trúc nhà ở dân dụng thường tập trung tại các khu vực phố xá hoặc khu dân cư đông đúc có quỹ đất được quy hoạch phân chia theo từng lô thường rộng từ 4m2 – 5m2m dài từ 8-20m2 ở thành thị.

Đối với những gia đình sở hữu những mảnh đất có diện tích này thường có nhu cầu tìm kiếm phương pháp phân chia công năng và kiểu dáng ngoại thất hiện đại để phục vụ cho sinh hoạt các thành viên trong gia đình. Do đó với chiều cao nhà phố 3 tầng diện tích 80m2 là khá phù hợp với những yêu cầu về sinh hoạt, cũng như khả năng tài chính của các gia đình.

1. Cấu trúc bản vẽ mặt bằng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m2

Không chỉ ấn tượng với kiến trúc bên ngoài hiện đại, mà ngôi nhà ống 3 tầng diện tích 4x12m2 còn được kiến trúc sư xây dựng không gian bên trong hợp lý, tạo ra môi trường sống lý tưởng cho gia đình.

Toàn bộ không gian tầng 1 được chia làm hai khu vực chính gồm phòng khách rộng rãi bên ngoài, cầu thang bố trí ở giữa cùng vườn cảnh nhỏ tạo thành ranh giới phân chia. Bên trong là phòng ăn và bếp liền kề giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 1 nhà ống 3 tầng.

Tầng 2 bao gồm hai phòng ngủ cùng nội thất hiện đại tạo không gian nghỉ ngơi hiệu quả cho các thành viên trong gia đình. Các phòng đều được bố trí WC riêng thuận tiện cho sinh hoạt của mỗi người.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 2 nhà ống 3 tầng.

Phòng thờ được xây dựng tại tầng 3 của căn nhà, có ban công hướng sân thượng rộng rãi nhằm lưu thông không khí.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng.

Bản vẽ mặt bằng tầng 3 nhà ống 3 tầng.

Cách bố trí không gian nhà như vậy của kiến trúc sư đã làm chủ nhân căn nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m hiện đại thực sự hài lòng. Đảm bảo cho sinh hoạt hàng ngày của gia đình, cũng như mang đến sự thoải mái trong căn nhà.

Bản vẽ mặt bằng mái nhà ống 3 tầng.

Bản vẽ mặt bằng mái nhà ống 3 tầng.

2. Tham khảo các mẫu kiến trúc nhà phố 3 tầng mặt tiền 4m đẹp hiện đại

Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng hiện đại

Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng hiện đại

Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng hiện đại với những đường nét thiết kế tối giản được nhiều người lựa chọn hiện nay. Những mảng khối vuông vức với nhau, đường nét hình học tối giản về họa tiết mang đến vẻ đẹp sang trọng trẻ trung.

Kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m 

Kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m 

Mẫu nhà phố mặt tiền 5m thiết kế 3 tầng có thể kết hợp với kinh doanh buôn bán. Tầng trệt nhà phố được ốp đá sang trọng gắn liền với chất liệu cửa kính đẹp tạo ra mặt tiến ấn tượng gây sự chú ý cho khách hàng, các tầng lầu phía trên với mảng khối đơn giản mang đến một không gian sống lý tưởng.

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng có um

Thiết kế nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng có um

Mặt tiền nhà phố 5m đẹp có 3 tầng đẹp với gam màu trắng nhẹ nhàng trên tầng lầu, tầng trệt sử dụng màu sắc riêng biệt làm điểm nhấn. Thiết kế gara phía trước đậu xe rộng rãi với khoảng trống phía trước thông thoáng. Bên cạnh đó cây xanh cũng được bố trí khéo léo mang đến bầu không khí trong lành.

Mẫu nhà 3 tầng rộng 5m thiết kế ấn tượng độc đáo

Mẫu nhà 3 tầng rộng 5m thiết kế ấn tượng độc đáo

Với bề ngang rộng 5m cùng với chiều cao 3 tầng là điều kiện lý tưởng để kiến trúc sư mang đến những bản vẽ mẫu nhà phố đẹp, ấn tượng độc đáo. Phong cách hiện đại chú ý bởi sự đơn giản nhưng lại vô cùng sáng tạo khi tạo nên những mảng tường ghép nối, lệch tầng vô cùng thú vị!

Xây dựng nhà phố mặt tiền 5m rộng rãi thoáng mát

Xây dựng nhà phố mặt tiền 5m rộng rãi thoáng mát

Thiết kế mẫu xây dựng nhà 3 tầng rộng 5m độc đáo với màu trắng làm chủ đọa, các mảng tường với những hình học ấn tượng kết hợp với gạch bông gió, cửa kính cùng với những cây xanh đan cài mang đến một ngôi nhà đẹp gần gũi với thiên nhiên giúp các gia đình có thể thư giãn thoải mái với nhau.

 Nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng đầy đủ tiện nghi

 Nhà ống mặt tiền 5m 3 tầng đầy đủ tiện nghi

Mặt tiền nhà phố 5m 3 tầng ấn tượng với những mảng gỗ kết hợp với bức tường đan xen với nhau. Sở dĩ những đường thanh màu gỗ kết hợp tạo sự thông thoáng, tiếp cận ánh sáng. Cây xanh cũng được bố trí khéo léo tăng thêm điểm nhấn ấn tượng. xem thêm nhiều nhà độc đáo.

Với thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m có thể kinh doanh tại nhà

Với thiết kế nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m có thể kinh doanh tại nhà

Mẫu xây dựng nhà phố mặt tiền 5m 3 tầng hiện đại đơn giản tiết kiệm chi phí xây dựng nhà ống 3 tầng mặt tiền 4m bao nhiêu?. Chủ nhà là người yêu thích vẻ đẹp dung dị, giản đơn thì mẫu thiết kế này là một lựa chọn, không quá nhiều đường nét điểm nhấn là những lan can ban công với khung nhôm họa tiết.

Kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m là xu hướng xây dựng ở thành thị hiện nay

Kiến trúc nhà phố mặt tiền 5m là xu hướng xây dựng ở thành thị hiện nay

Mẫu nhà ống mặt tiền 5m chiều dài 20m nên tận dụng phía trước để đậu xe thuận tiện cũng như bố trí thêm cây xanh tạo ra sự thông thoáng. Nhà ống mảng tường vuông vức, mái bằng đan xen với chất liệu gỗ làm điểm nhấn nổi bật.

Qua bài viết trên, Sateccons hân hạnh được đồng hành cùng quý khách trong quá trình xây dựng nên ngôi nhà ống 2 tầng hiện đại hay xây dựng nhà phố 2 tầng trọn goi. Nếu quý khách đang có nhu cầu tư vấn về xây dựng một ngôi nhà phố đẹp, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng. Hãy liên hệ ngay với Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons chúng tôi để nhận được tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé

The post Tham khảo các mẫu kiến trúc nhà 3 tầng có mặt tiền đẹp ở thành phố? appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tham khảo các mẫu kiến trúc nhà 3 tầng có mặt tiền đẹp ở thành phố? Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021