Xây dựng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m2 đang là xu hướng năm 2020

Hiện nay, những mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng ngang 5m2 luôn là sự lựa chọn được ưa thích nhất của phần đông gia đình ở thành phố và nông thôn. Qua đó tô điểm thêm sự đa dạng trong thiết kế kiến trúc, nét riêng cho từng ngôi nhà của mỗi gia đình là thiết kế mặt tiền đẹp, đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn sở hữu một ngôi nhà mơ ước với mặt tiền đẹp. Ngôi nhà dựa trên sở thích, ý tưởng của riêng mình mà vẫn mang tính hiện đại, sang trọng.
Thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 có công năng đảm bảo tiện nghi cho các thành viên trong gia đình . Đặc biệt, trước khi tiến hành thiết kế mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái thái đẹp hiện đại còn có những tính toán thông minh giúp tiết kiệm giảm được chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng.

1. Bản vẽ cấu trúc mặt bằng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2

Đơn giản trong thiết kế kiến trúc tuy nhiên về kết cấu không gian bên trong mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m đẹp lại thể hiện được những điểm rất tối ưu trong cách thiết kế cũng như bố trí từng không gian sử dụng. Thiết kế nhà ống được cấu tạo đầy đủ tiện nghi, tiện ích phục cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của các thành viên trong gia đình gồm phòng khách, phòng bếp + ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh. Nhìn vào bản vẻ mặt bằng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 quý khách sẽ dễ dàng thấy được điều đó.
Mặt bằng tầng 1
Mặt bằng tầng 1
Tầng một được thiết kế gồm phòng khách rộng rãi, phòng ngủ 1, phòng bếp + ăn và phòng vệ sinh. Lối cầu thang được trình bày phía sau phòng khách.
Mặt bằng tầng 2
Mặt bằng tầng 2
Không gian tầng 2 dành cho sự nghỉ ngơi gồm phòng ngủ 2 và phòng ngủ master, phòng vệ sinh, phòng thờ, có sân thượng rộng rãi có thể bố trí tiểu cảnh.

2. Đặc điểm mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 được ưa chuộng nhất hiện nay

Như các bạn đã biết – loại hình thiết kế kiến trúc nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 thực sự là những công trình phổ biến và có số lượng lớn nhất tại Việt Nam chúng ta hiện nay. Bởi tính mức độ đáp ứng tốt, phù hợp dành cho những hộ gia đình có từ 2 đến 4 thành viên cùng sinh hoạt và có thể xây dựng trên một diện tích đất không đòi hỏi phải quá lớn, từ đó giúp giảm áp lực về tài chính trong quá trình xây dựng nhà dành cho gia chủ.
Và chúng ta cũng có thể thấy rõ xu hướng xây dựng loại hình kiến trúc xây dựng nhà ống 2 tầng mái thái diện tích 5x20m2 tập trung đông vào những gia đình trẻ nhỏ chưa có đủ điều kiện tài chính, cũng như chưa có nhu cầu lớn về không gian sinh hoạt. Chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 thường kinh tế hơn so với những mẫu nhà đẹp khác như nhà vườn hay biệt thự. Tuy nhiên, nó cũng có một vài nhược điểm nhưng chỉ cần thiết kế một cách sáng tạo thông minh là có thể khắc phục hạn chế  những nhược điểm này.

3. Tham khảo các mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 hiện nay 2019

Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái bằng 1 trệt 1 tầng diện tích 5x20m2
Nhà phố 1 trệt 1 lầu đẹp thoáng sáng này với mặt tiền rộng 5m.
Nhà phố 1 trệt 1 lầu đẹp thoáng sáng này với mặt tiền rộng 5m.
Mẫu mặt tiền nhà ống 1 trệt 1 lầu với chiều rộng 5m mà Sateccons gửi đến quý khách, này phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.
Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp với tum sân thượng diện tích 5x20m2
Thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp với tum sân thượng.
Thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp với tum sân thượng.
Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi. Cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn tô điểm màu sắc đẹp còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.
Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m 2019
Nhà phố 2 tầng hiện đại.
Nhà phố 2 tầng hiện đại.
Đơn giản, hiện đại và thanh lịch chính là ấn tượng mà bất cứ ai khi ngắm nhìn mẫu nhà 1 trệt 1 lầu đơn giản này. Để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, các kiến trúc còn khéo léo phối thêm màu nâu/xanh bằng gạch ốp ở các mảng tường trang trí, góp phần tôn lên vẻ đẹp khỏe khoắn, kiên cố cho ngôi nhà.
Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng có garaxe ô tô diện tích 5x20m2
Nhà phố 2 tầng với garaxe ô tô
Nhà phố 2 tầng với garaxe ô tô
Bố cục tổng thể mang diện mạo và hình thái nhà phố đẹp năng động với các đường nét đơn giản. Khéo léo sử dụng màu sắc trẻ trung và đối lập mạnh mẽ đem đến sự hài hòa, thống nhất.
Mỗi mẫu mặt tiền nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2 đều có một kiểu dáng riêng cũng như kiến trúc xây dựng, cách bài trang trí, màu sơn tường đều khác nhau,… Qua đó, các mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại của Sateccons, sẽ là những gợi ý hữu ích cho bạn khi có dự định xây dựng nhà ống 2 tầng hay xây dựng nhà phố trọn gói.  Nếu quý khách cần thêm thông tin về xây dựng hãy liên hệ ngay Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
The post Xây dựng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m2 đang là xu hướng năm 2020 appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.

Xây dựng nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m2 đang là xu hướng năm 2020 Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?