Xây dựng nhà 2 tầng đầy đủ tiện nghi phù hợp thành thị đến nông thôn hiện nay

Hiện nay, mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại 2019 đang là xu hướng mới dành cho các cặp vợ chồng trẻ hoặc những chủ nhà đang sở hữu ô đất có diện tích nhỏ. Ngày nay, mỗi gia đình thường có khoảng 3-4 thành viên cùng sinh sống, rất phù hợp với các công trình nhà ở như nhà ống 2 tầng diện tích 5x20m2. Với thiết kế nổi bật của mẫu nhà ống 2 tầng tiện nghi hiện nay vẫn mang lại sự sang trọng, hiện đại của nhà ống 2 tầng cùng chi phí cả phù hợp. Những ngôi nhà ống 2 tầng mặt tiền 5m với lối thiết kế nhà hiện đại, mở rộng về diện tích so với nhà ống 1 tầng chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp giải quyết bài toán về kinh tế dành cho nhiều gia đình.

1. Đặc điểm của mẫu nhà ống 2 tầng hiện nay?

Không phải đơn giản hay ngẫu nhiên mà các mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng đơn giản và đẹp lại được các gia đình từ thành thì đến nông thôn đều rất ưa chuộng và yêu thích đến vậy. Đó là nhờ những ưu điểm độc đáo từ loại hình thiết kế này.

  • Tiết kiệm diện tích xây dựng: Dù lô đất có diện tích đất lớn hay nhỏ thì thiết kế nhà ống 2 tầng vẫn rất phù hợp để tiết kiệm diện tích xây dựng, do mặt bằng thiết kế không yêu cầu phải có diện tích quá lớn.
  • Tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng và phá cách: Dù mặt tiền không quá lớn nhưng nhờ cách sắp xếp, bố trí khéo léo của kiến trúc sư, ngôi nhà đó vẫn có được sự ấm áp, gần gũi cùng thiên nhiên.
  • – Là loại hình thiết kế công trình nhà ở dân dụng phổ biến: Nhờ mức độ đáp ứng tốt về chi phí và diện tích nên thiết kế nhà ống 2 tầng phù hợp với tất cả các gia đình ở thành phố và nông thôn.
  • Thời gian thiết kế và thi công hoàn thiện nhanh, có thể đáp ứng nhu cầu về nhà ở một cách nhanh chóng cho nhiều gia đình với kinh phí đầu tư thấp nhất.

Qua đó, bạn có thể thấy, thay vì trang trí bên ngoài, mẫu thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng ở nông thôn lại đề cao không gian thông thoáng và cách bố trí dây chuyền công năng tiện nghi nhằm mang đến độ thoáng tối đa cho không gian

2. Cấu trúc mặt bằng công năng mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1

Diện tích xây dựng mẫu nhà ống 2 tầng đơn giản đẹp không quá lớn cùng với nhu cầu sử dụng cụ thể hóa, kiến trúc sư đã căn cứ trên hiện trạng thực tế, từ đó có giải pháp thiết kế thi công mặt bằng sao cho khoa học nhất. Phòng khách tầng 1 được bố trí ngay cạnh cửa chính, vừa đón nhận được nhiều ánh sáng cũng như có thể đón gió thoáng. Cầu thang thông tầng được bố trí tiếp giáp với phòng khách, vừa làm vách ngăn không gian phòng khách với phòng bếp phía trong, phía góc trong cùng là nhà vệ sinh và không gian giặt phơi.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2 thiết kế và bố trí 2 phòng ngủ, 2 phòng ngủ liền kề và cách nhau qua sảnh thang bộ. Phòng ngủ chính thiết kế gần ban công phụ, thiết kế khép kín. Phòng thờ được bố trí phía sân thượng trước mặt tiền, vừa có vị trí thoáng, vừa có thể đón nhận được dòng vượng khí, hỗ trợ tốt cho các không gian khác trong nhà.

3. Tham khảo các mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng đảm bảo công năng tiện nghi cho gia đình

Mẫu xây dựng nha ống 1 trệt 1 lầu

Nhà ống 2 tầng 1 trệt 1 lầu

Nhà ống 2 tầng 1 trệt 1 lầu

Mẫu mặt tiền xây dựng nhà ống 1 trệt 1 lầu với chiều rộng 5m , này phù hợp với lối sống ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế đơn giản không quá phức tạp mà cực kỳ hiện đại. Không những tạo ra không gian sinh hoạt thoải mái cho những thành viên trong gia đình, mà chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý.

Mẫu thiết kế mặt tiền nhà ống 2 tầng 1 tum sân thượng.

Nhà ống 2 tầng có um sân thượng tiện nghi

Nhà ống 2 tầng có um sân thượng tiện nghi

Ngôi nhà diện tích 5x19m2, mang phong cách hiện đại xen lẫn nét truyền thống mộc mạc dân dã của thôn quê với cửa sổ, cửa chính làm từ gỗ tự nhiên. Cổng chính với những thanh sắt ngang mỏng tinh tế, cột tường bê tông ốp đá granite, bề mặt bóng, kết cấu tinh thể làm cho đá granite có độ cứng cao, không thấm nước thích hợp cho xây tường, cột cho mặt tiền. Bồn hoa trải đều từ ngoài nhà lên các tầng vừa trang trí vừa mang không gian xanh cho gia đình.

Mẫu thiết kế nhà đẹp 2 tầng mái thái kết hợp mái bằng.

Nhà ống mái thái 2 tầng diện tích 5x20m2

Nhà ống mái thái 2 tầng diện tích 5x20m2

Ngôi nhà có thiết kế mái thái kết hợp độc đáo với mái bằng. Với những ngôi nhà 1 trệt 1 lầu độ cao tương đối mái thái như một nóc nhà, tăng giá trị thẩm mỹ, tô điểm cho mặt tiền nhà. Mái bằng BTCT giảm đi phần nhiều chi phí xây dựng, lại có thể chịu tải tốt, lắp đặt được hệ thống bồn nước nóng, lạnh, hoặc điện mặt trời. Xem phối cảnh nội thất ngôi nhà ở đây: Thiết kế nội thất nhà bằng gỗ gõ đỏ nam phi.

Mẫu thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng đẹp với tum sân thượng.

Nhà ống 2 tầng có sân thượng đẹp

Nhà ống 2 tầng có sân thượng đẹp

Mẫu nhà 2 tầng có thiết kế thêm tum rộng rãi. Cách bày trí màu sắc tinh tế sẽ đem lại không gian sống có tính thẩm mỹ riêng biệt. Ngày nay, tầng tum này cũng được đưa vào thiết kế khá nhiều. Ngoài những điểm nhấn tô điểm màu sắc đẹp còn thể hiện được phong cách mới lạ, làm nổi bật những góc cạnh bên ngoài.

Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng thiết kế hiện đại thoáng sáng.

Nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại

Nhà ống 2 tầng đẹp hiện đại

Mẫu mặt tiền xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại diện tích 5x14m2, Sateccons là nhà thầu thiết kế, thi công xây dựng nhà ống trọn gói. Các bạn có thể xem chi tiết phương án mặt bằng, cùng phối cảnh nội thất hiện đại của ngôi nhà tại đây Nhà phố 2 tầng hiện đại mặt tiền 5m.

Qua đó, nếu như bạn và gia đình đang có dự định xây dựng nhà ống 2 tầng hiện đại hay xây dựng nhà phố trọn gói. Với nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng và minh chứng hàng trăm mẫu nhà phố, nhà ống, biệt thự đã được thiết kế, xây dựng. Hãy liên hệ ngay với Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons để được tư vấn hỗ trợ chính xác nhé.

The post Xây dựng nhà 2 tầng đầy đủ tiện nghi phù hợp thành thị đến nông thôn hiện nay appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Xây dựng nhà 2 tầng đầy đủ tiện nghi phù hợp thành thị đến nông thôn hiện nay Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?