Tham khảo mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn đang là xu hướng ở nông thôn

Hiện nay, xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn ở nông thôn là một trong những mẫu nhà phố hot nhất hiện nay, không chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây nhà nhỏ hẹp mà chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng hợp lý, mẫu kiến trúc xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn hiện đại dạng phong phú, thiết kế đơn giản lại đẹp.

Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn trọn gói tiết kiệm chi phí có tổng kinh phí đầu tư 500 triệu. Với vốn kinh phí đầu tư không quá nhiều, tuy nhiên mẫu nhà ống 2 tầng mái tôn diện tích 5x15m2 vẫn đảm bảo công năng thiết kế cũng như tạo cuộc sống tiện nghi khoa học cho các thành viên trong gia đình.

1. Đơn giá xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn hiện nay

Về đơn giá các gói xây dựng nhà ống 2 tầng:

  • Gói xây dựng tiết kiệm:

– Phần thô và nhân công hoàn thiện 2.900.000vnđ/m2
– Chìa khoá trao tay 4.300.000-4.600.000vnđ/m2

  • Gói xây dựng nâng cao :

– Phần thô và nhân công hoàn thiện 3.300.000vnđ/m2
– Chìa khóa trao tay 5.200.000 – 5.500.000vnđ/m2

  • Gói xây dựng cao cấp :

– Phần thô và nhân công hoàn thiện 3.300.000vnđ/m2
– Chìa khóa trao tay 6.000.000 – 7.500.000vnđ/m2

2. Cấu trúc mặt bằng nhà ống 2 tầng tiện nghi thông thoáng

Màu sắc thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn đơn giản ở nông thôn với những gam màu trung tính mang sắc ấm. Thiết kế chủ đạo với gam màu xám, màu trắng phối hợp ăn ý và hài hoà với nhau theo những cấp độ nhất định. Nhìn từ xa, mẫu thiết kế nhà không quá nổi bật, tuy nhiên hình khối vẫn toát lên sự thanh thoát và hiện đại của kiến trúc nhà phố. Không gian mặt tiền khá thoáng và mát, mảng khối toát lên sự kiên cố và vững chắc bền vững, đảm bảo công năng sinh hoạt khoa học và tối ưu.

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 1

Tầng 1 bố trí đơn giản 1 phòng khách, thiết kế tiếp giáp ngay cạnh sân trước, cầu thang thông tầng bố trí ở giữa, ngăn cách phòng khách và phòng ngủ 1. Nhà vệ sinh chung bố trí ở giữa phòng ngủ và khu vực phòng bếp phía trong.

Mặt bằng tầng 2

Mặt bằng tầng 2

Tầng 2 thiết kế phòng thờ hướng ra ban công trước, phòng ngủ 2 và phòng ngủ 3 thiết kế tiếp giáp với nhau thông qua nhà vệ sinh chung ở phía trong. Tạo nên một hành lang đi lại khá thuận tiện cho các thành viên tính từ sảnh thang thông tầng.

Mặt bằng mái tôn

Mặt bằng mái tôn

3. Cần chú ý khi xây dựng nhà 2 tầng mái tôn để tiết kiệm chi phí

Khi đã lựa chọn được một mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng ưng ý phù hợp với phong cách và sở thích của các thành viên trong gia đình, bạn cũng cần phải lưu ý những điều vô cùng quan trọng mà chúng tôi chia sẻ trong sau đây:

  • Nhất đinh phải có một bản vẽ thiết kế căn nhà cần chi tiết và hoàn chỉnh nhất trước khi tiến hành xây dựng.
  • Tất cả các nguyên vật liệu mà bạn lựa chọn phải luôn đảm bảo chất lượng tốt, có bảo hành, không nên ham đồ rẻ, chất lượng không đảm bảo để xây nhà vì có thể ảnh hưởng rất nhiều đến mức độ an toàn của ngôi nhà khi đưa vào sử dụng.
  • Với những nhà có diện tích chật hẹp, không nên đặt các đồ dùng, đồ trang trí trong căn nhà quá nhiều, để tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của mình.
  • Ngoài ra trước khi tiến hành thiết kế, nên tham khảo một số yếu tố phong thủy nhà ở để đảm bảo không phạm phải những điều kiêng kỵ gì, tránh mang vận xui đến cho gia đình mình.
  • Chi phí xây dựng nhà 2 tầng mái tôn là bao nhiêu? còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích dự định xây dựng, nguyên vật liệu lựa chọn, thuê các thiết bị, máy móc và công thợ, thêm vào đó là các chi phí phát sinh khác chính vì thế trước khi thiết kế, xây dựng, bạn nên dự toán tổng chi phí dựa trên chi phí xây dựng nhà ống 2 tầng trên 1m2 để đảm bảo kinh phí xây dựng không quá cao với số tiền dự kiến bạn đầu.

4. Tham khảo các mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn đẹp nhất hiện nay

Xây dựng nhà 2 tầng mái tôn diện tích 5x20m2 là một trong những mẫu nhà phố hot nhất hiện nay, không chỉ phù hợp với những gia đình có diện tích đất xây nhà nhỏ hẹp mà chi phí xây dựng nhà 2 tầng trọn gói tiết kiệm mẫu kiến trúc đạ dạng phong phú, thiết kế đơn giản lại đẹp. Để lựa chọn được mẫu nhà 2 tầng đẹp nhất bạn hãy tham khảo ngay những mẫu thiết kế sau đây nhé:

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đơn giản

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đơn giản mà đẹp, với mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng này hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng ngôi nhà của mình. Giá thành của mẫu thiết kế này cũng không quá đắt chỉ dao động trong khoảng 500-800 triệu đồng.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn hiện đại mặt tiền

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn hiện đại mặt tiền

Nhà 2 tầng mái tôn có lan can hóng gió vô cùng độc đáo đẹp mắt, với những gia đình sở hữu diện tích đất xây nhà hẹp như ở thành phố thì đây là kiểu nhà thích hợp nhất lại đẹp nữa đúng không nào.

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đầy đủ tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng mái tôn đầy đủ tiện nghi

Mầu thiết kế nhà phố 2 tầng đơn giản mà đẹp, có ban công hướng ra ngoài để các thành viên trong già đình có thể ngắm phố phường và tập thể dục vào mỗi buổi sáng.

Với những chuẩn bị chu đáo cùng với những phương án thiết kế tiết kiệm. Mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn với 500 triệu hoàn toàn đáp ứng mong đợi của chủ đầu tư. Nếu như bạn yêu thích mẫu thiết kế xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn hiện đại này hay kiến trúc xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói. Hãy liên hệ với Công ty Xây Dựng Nhà Phố Sateccons chúng tôi để nhận được những tư vấn chi tiết và cụ thể hơn nhé.

The post Tham khảo mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn đang là xu hướng ở nông thôn appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tham khảo mẫu xây dựng nhà ống 2 tầng mái tôn đang là xu hướng ở nông thôn Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?