Tham khảo các kiến trúc nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu

Hiện nay, kiến trúc mẫu xây dựng nhà cấp 4 mái thái 300 triệu được các gia đình vùng nông thôn và những gia đình sinh sống tại các khu ngoại ô thành phố lựa chọn bởi sự độc đáo trong thiết kế và chi phí tiết kiệm. Đối với những mẫu kiến trúc nhà cấp 4 tiện nghi 300 triệu đều có một điểm chung đó là thiết kế đơn giản, tiết kiệm chi phí và đặc biệt là tiện lợi trong quá trình sử dụng và phù hợp với các gia đình. Khám phá ngay những mẫu kiến trúc xây dựng nhà cấp 4 chi phí 300 triệu đẹp nhất với chi phí xây dựng hợp lí đang là xu hướng hiện nay để có thêm nhiều những gợi ý lựa chọn cho các gia đình.

1. Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chi phí từ 300 triệu ở nông thôn

Hiện nay giá vật tự xây dựng, nhân công xây dựng ngày càng tăng và để xây nhà cấp 4 chi phí dưới 300 triệu là điều không hề đơn giản đòi hỏi bạn phải bỏ thời gian ra tính toán chi phí, tìm hiểu những cẩm năng xây nhà… để quá trình xây dựng đảm bảo đúng chất lượng, tiến độ không phát sinh thêm tiền. Dưới đây là một vài kinh nghiệm xây dựng nhà đẹp dưới 300 triệu giúp ích cho bạn trong quá trình xây nhà với ngân sách hạn chế.

Mặt bằng kiến trúc nhà cấp 4 ở nông thôn đang ưa chuộng

Mặt bằng kiến trúc nhà cấp 4 ở nông thôn đang ưa chuộng

Chọn kiểu dáng kiến trúc nhà cấp 4 chi phí 300 triệu phù hợp

  • Kiến trúc nhà cấp 4 mái thái diện tích 5x20m2 có nhiều phong cách thiết kế khác nhau, kiểu dáng đa dạng nên trước tiên bạn cần phải chọn một phong cách, kiểu dáng phù hợp về sở thích cũng như mục đích sử dụng của gia đình.
  • Tất nhiên với chi phí không quá nhiều bạn nên chọn mẫu nhà cấp 4 mái thái với hình dáng thiết kế đơn giản, hạn chế những đường nét, họa tiết để giúp cho quá trình thiết kế, thi công được nhanh chóng.

Xác định nhu cầu công năng trong nhà cấp 4 hiện nay

  • Trước tiên cần quy hoạch đất cần xây dựng nhà cấp 4 diện tích 5x15m hay 6x15m… tùy thuộc vào diện tích đất mà có mức giá xây dựng khác nhau. Diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng nhiều.
  • Việc bố trí mặt bằng bên trong nhà cấp 4 chi phí khoảng 300 triệu như bao gồm phòng gì như: phòng khách, bếp, phòng ăn hay mấy phòng ngủ. Dựa trên diện tích đất, số lượng thành viên trong gia đình để phân chia diện tích cho phù hợp đảm bảo khoa học, hợp lý.

Lựa chọn vật liệu, vật tư xây dựng mẫu nhà cấp 4 phù hợp

  • Trước tiên cần xác định vật liệu phần thô, đây là yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng của ngôi nhà. Để xây nhà cấp 4 mái thái 300 triệu bạn cần có cách tính vật liệu xây nhà cấp 4 rõ ràng chi tiết, mua với số lượng vừa đủ tránh tình trạng dư thừa làm tốn tiền.

Tận dụng nhân công, nguồn vật liệu sẳn có

  • Để xây nhà cấp 4, nhà ống 2 tầng chi phí khoảng 300 triệu bạn cần tận dụng nhân công sẵn có trong gia đình để tiết kiệm phần nào thuê nhân công xây dựng bên ngoài. Đối với các vùng quê việc mượn anh em, bạn bè vào những giai đoạn xây dựng quan trọng rất phố biến.
  • Ngoài ra bạn nên tận dụng vật liệu xây dựng dựng sẵn có gần nhà như đất, đá, sỏi…

Tham khảo cách tính chi phí xây nhà cấp 4 chi phí 300 triệu

  • Với số tiến 300 triệu thì 2/3 dùng để xây phần thô cùng với thuê nhân công xây dựng, 1/3 còn lại dùng để mua nội thất, phần hoàn thiện bên trong.
  • Nguyên vật liệu xây dựng gồm có đất đá, xi măng, sắt thép…để xây dựng phần thô nhà cấp 4 diện tích khoảng 90m2 thì chi phí rời vào khoảng 90- 100 triệu đồng, còn lại là tiền thuê nhân cộng với hoàn thiện nội thất ( lưu ý tùy vào thời điểm giá vật tư, nhân công xây dựng sẽ có mức giá khác nhau).

Nhờ sự tư vấn đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư uy tín nhiều kinh nghiệm

Để sở hữu kiến trúc nhà cấp 4 chi phí 300 triệu đẹp ở nông thôn đảm bảo yếu tố công năng thì sự tư vấn của kiến trúc sư là điều cần thiết. Với kinh nghiệm chuyên môn kiến trúc sư sẽ đưa ra những phương án thiết kế, phân chia công năng, trang trí nội thất phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa, tiện tích cho gia chủ.

2. Tham khảo các kiến trúc xây dựng nhà cấp 4 chi phí khoảng 300 triệu ở nông thôn

Mẫu xây dựng nhà cấp 4 mái thái có gác lửng 

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu tiện nghi

Nhà cấp 4 mái thái 300 triệu tiện nghi

Nhà mái thái cấp 4 là kiểu nhà theo kiến trúc thấp tầng, các bộ phận trong thiết kế từ phần mái ngói được xếp chồng lên nhau và dốc, cửa chính, cửa sổ, mái che đều thể hiện nét kiến trúc Thái đặc trưng.

Mẫu xây dựng nhà ống 1 tầng hiện đại  ở nông thôn

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu được lựa chọn nhiều ở khu vực thành phố và đô thị.

Mẫu nhà cấp 4 chi phí 300 triệu được lựa chọn nhiều ở khu vực thành phố và đô thị.

Nhà ống 1 tầng mái thái luôn được lựa chọn làm mẫu nhà phố được yêu thích nhất. Nhà ống thường có dạng hộp chữ nhật phù hợp với những khu có diện tích đất hẹp và giúp tiết kiệm chi phí xây dựng.

Mẫu xây dựng nhà cấp 4 mái thái hình chữ L  chi phí 300 triệu ở nông thôn

 

Phần sân được tạo thành giữa khoảng không của 2 cạnh chữ L giúp không gian sống thoải mái hơn.

Phần sân được tạo thành giữa khoảng không của 2 cạnh chữ L giúp không gian sống thoải mái hơn.

Nhà cấp 4 hình chữ L được yêu thích bởi khoảng sân ở giữa và không gian sử dụng lớn. Vì vậy, những ngôi nhà cấp 4 mái thái 300 triệu có thiết kế hình chữ L phù hợp với những nơi có diện tích đất rộng, hoặc gia đình nào có mảnh đất không vuông vắn.

Mẫu xây dựng nhà cấp 4 kiểu biệt thự nhà vườn 

Với 300 triệu, những mẫu biệt thự này thường được xây dựng ở nông thôn

Với 300 triệu, những mẫu biệt thự này thường được xây dựng ở nông thôn

Những mẫu kiến trúc nhà cấp 4 có nhà vườn mang đến vẻ sang trọng và đẳng cấp cho gia chủ. Nhiều người nghĩ chúng rất đắt, tuy nhiên nếu bạn biết tính toán một chút thì hoàn toàn có thể sở hữu 1 biệt thự nhà vườn như ý.

Mẫu xây dựng nhà cấp 4  chi phí 300 triệu hình chữ U

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái có thể thiết kế từ 4 - 5 phòng ngủ 

Đây là mẫu nhà cấp 4 mái thái có thể thiết kế từ 4 – 5 phòng ngủ 

Các thiết kế chữ U cho phép gia đình bạn có thêm không gian vui chơi bên ngoài hoặc tận dụng làm nơi để xe, trồng hoa, cây cảnh…

Nếu bạn có ý định kiến trúc xây dựng nhà đẹp 2 tầng chi phí 300 triệu thì chúng tôi khuyên bạn nên chuyển sang xây nhà cấp 4 kinh phí 300 triệu vừa đẹp vừa tiện nghi. Nếu bạn cần tư vấn thêm về thông tin về xây dựng nhà cấp 4 ở nông thôn tiết kiệm chi phí hay xây dựng nhà phố 3 tầng trọn gói. Hãy liên hệ với Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Sateccons để được hỗ trợ cụ thể hơn nhé.

The post Tham khảo các kiến trúc nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tham khảo các kiến trúc nhà cấp 4 với chi phí 300 triệu Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Kinh phí xây dựng nhà diện tích 40m2 hiện nay khoảng bao nhiêu tiền?