Tham khảo chi phí xây dựng nhà phố tại Phú Nhuận hiện nay

1. Xây dựng nhà phố trọn gói quận Phú Nhuận – Sài Gòn

Xây dựng nhà phố trọn gói giá rẽ tại quận Phú Nhuận?. Xây dựng nhà phố trọn gói bao trọn toàn bộ các công đoạn . Từ thủ tục pháp lý, xin giấy phép xây dựng, tìm đơn vị thiết kế nhà. Đơn vị thi công xây dựng, lựa chọn vật liệu cho phần thô, phần hoàn thiện cho đến thiết kế nội thất..v.v.. Và công ty thiết kế kiến trúc xây dựng Sateccons có thể làm trọn gói tất cả các việc đó cho quý khách mà không cần phải lo lắng.

Xây nhà trọn gói quận Phú Nhuận

Xây nhà trọn gói quận Phú Nhuận

Qua đó, khi chuẩn bị xây dựng nhà phố trọn gói thì chủ nhà phải chú ý đến rất nhiều vấn đề. Và phải chuẩn bị nhiều thứ. Từ dự toán chi phí xây dựng nhà phố cho đến lên phương án xây dựng nhà phố trọn gói như thế nào. Thiết kế nhà phố theo phông cách ra sao cho đẹp. Thiết kế kiến trúc như thế nào cho phù hợp với mục đích sử dụng mà vẫn tiết kiệm được chi phí, tìm đơn vị xây dựng nhà nào uy tín. Thấu hiểu được tất cả các vấn đề đó sẽ được giải quyết một khi bạn đã chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói của Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Sateccons chúng tôi

2.  Dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tiết kiệm chi phí tại quận Phú Nhuận của chúng tôi

Nhà phố có thể hiểu là loại nhà ở có bề ngang tương đối hẹp, phổ biến trong khoảng từ 4m đến 6m. Không biết nhà phố xuất hiện từ khi nào và bắt nguồn từ đâu nhưng hầu như ai cũng biết rõ đây là loại nhà chỉ có một mặt tiếp giáp với đường giao thông, 3 mặt còn lại thường chung tường với những căn nhà khác. Đặc thù này khiến cho việc bố trí công năng mang tính đặc trưng khá cao:

  • Các không gian chức năng. Hầu như chỉ có thể bố trí theo chiều sâu và chiều cao của căn nhà.
  • Xu hướng thiết xây dựng kế nhà phố đơn giản. Hiện đại được nhiều gia chủ ưa chuộng.
  • Do đó, thiết kế nhà phố nhìn chung phải làm nhiều tầng. Để thỏa mãn được nhu cầu lớn về không gian sinh hoạt trong khi bị giới hạn về diện tích.
  • Đặc điểm nổi bật của phong cách thiết kế xây dựng nhà phố hiện đại chính là sự tối giản các chi tiết rườm rà và đầu tư tính thẩm mỹ cho mặt tiền.
  • Bên cạnh đó, mẫu nhà phố hiện đại không thể có được vẻ đẹp hoàn chỉnh nếu thiếu đi vật liệu trang trí hiện đại như kính, nhôm, sắt… Ưu điểm lớn của kính là vật liệu ngăn che nhưng vẫn cho ánh sáng truyền qua.

Đơn giá thi công phần thô và nhân công hoàn thiện theo m2 năm 2019

Thông thường khi lên kế hoạch xây dựng nhà phố, bạn cần tìm hiểu trước về diện tích xây dựng nhà phố trọn gói bao nhiêu cũng như quy mô của ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Với những mẫu xây dựng nhà phố hiện đại, có thiết kế đẹp mắt, đơn giản và trẻ trung. Đơn giá xây dựng nhà phố phần thô và nhân công hoàn thiện sẽ giao động như sau:

  • 3.100.000/m2. Công trình có tổng diện tích trên 350m2 sàn.
  • 3.150.000/m2. Công trình có tổng diện tích trên 300m2 đến dưới 350m2 sàn.
  • 3.200.000/m2. Công trình có tổng diện tích trên 250m2 đến dưới 300m2 sàn.
  • 3.250.000/m2. Công trình có tổng diện tích trên 200m2 đến dưới 250m2 sàn.
  • Công trình có diện tích dưới 200m2 báo giá theo thiết kế và thực tế.

Lưu ý: Đơn giá trên chưa bao gồm chi phí khoan cọc nhồi, khoan địa chất, ép cọc. Và vật liệu có thể thay đổi theo từng địa phương có cùng giá trị chất lượng như nhau nếu khó khăn trong phần vật tư cung ứng cho công trình.

Đối với những nhà có mặt tiền hẻm, đường nhỏ, mặt bằng nhỏ và điều kiện thi công đặc thù. Và phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển và nhà hai mặt tiền. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá chính xác.

Đơn giá thi công phần thô và nhân công hoàn thiện theo m2 năm 2019

Đơn giá thi công xây dựng hoàn thiện trọn gói cơ bản theo m2 năm 2019

Đối với chi phí xây dựng nhà trọn gói năm 2019, giá sẽ giao động từ 4.800.000 VNĐ/m2 đến 5.800.000 VNĐ/m2 đối với những mẫu nhà phố thông thường, có điều kiện thi công tốt. Mức chi phí xây dựng này được xem là mức giá hợp lý vừa đảm bảo chất lượng vừa an tâm cho chủ nhà.

Xây dựng nhà trọn gói hiện nay đang là xu thế

Xây dựng nhà trọn gói hiện nay đang là xu thế

Ngoài ra, với những mẫu nhà có yêu cầu đặc biệt về thiết kế, điều kiện thi công sẽ liên hệ báo giá trực tiếp tùy thuộc vào nhu cầu của chủ nhà. (Mặt tiền hẻm, đường nhỏ, mặt bằng nhỏ và điều kiện thi công đặc thù. Phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển và nhà hai mặt tiền). Vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có báo giá chính xác.

 

Với những thông tin vừa cung cấp cho quý khách hàng ở trên đây, Sateccons hy vọng quý khách hàng có thể có những tính toán chính xác để xây dựng ngôi nhà của mình, để có kế hoạch thi công hợp lý. Mọi tư vấn về thi công , xây dựng cũng như báo giá chi phí xây nhà 4 tầng trọn gói hiện đại, các bạn vui lòng liên hệ với Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Phố Sateccons  để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé.

The post Tham khảo chi phí xây dựng nhà phố tại Phú Nhuận hiện nay appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Tham khảo chi phí xây dựng nhà phố tại Phú Nhuận hiện nay Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021