Báo giá dự toán xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích 50m2 năm 2019

Xây dựng nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền?  là câu hỏi rất nhiều khách hàng yêu cầu Sateccons tư vấn và giải đáp, bởi vì hiện nay xây dựng nhà phố nhỏ hẹp ở các khu đô thị chật chội đang trở nên ngày càng phổ biến, đất đai thì chật chội, mà khả năng kinh tế không phải gia đình nào cũng có mảnh đất rộng rãi ở thành phố để xây nhà. Vì thế những ngôi nhà cao tầng là giải pháp duy nhất giải quyết vấn đề này.

Xây dựng nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu

Xây dựng nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu

Trước khi xây dựng nhà phố 3 tầng diện tích khoảng 100m2 các bạn luôn đặt câu hỏi cần bao nhiêu tiền để xây dựng được một ngôi nhà vừa tiện nghi vừa đẹp, vừa bền, để từ đó dự trù kinh phí giúp cho kế hoạch tài chính luôn sát thực tế tránh được những phát sinh không cần thiết, mẫu xây dựng nhà phố 4 tầng 50m2 cũng vậy, mỗi năm chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền cũng thay đổi vì đây là kiểu nhà rất phổ biến được khách hàng yêu cầu thiết kế và xây dựng nhiều do phù hợp với công năng cơ bản .

1.  Chi phí xây dựng nhà 4 tầng 50m2 bao nhiêu còn phụ thuộc nhưng yếu tố khác tác động?

Tư vẫn chi phí xây dựng nhà 4 tầng trọn gói diện tích 50m2 bao nhiêu tiền để đảm bảo chất lượng công trình

Yếu tố tác động chi phí xây dựng nhà phố 4 tầng bao nhiêu tiền

Yếu tố tác động chi phí xây dựng nhà phố 4 tầng bao nhiêu tiền

– Về kiến trúc: Xây nhà kiến trúc hiện đại đơn giản chi phí sẽ ít hơn nhiều so với kiến trúc tân cổ điển, vì thế nhiều người chọn kiểu kiến trúc này.

+ Phương án mái: xây nhà mái bằng, mái tôn rẻ hơn so với thi công mái ngói thái, kể cả với mái làm tường thu hồi.

– Về kết cấu:

+ Chi phí móng: Xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích 50m2 tại Sài Gòn hết bao nhiêu tiền cũng phụ thuộc vào đặc điểm móng nhà. Làm móng trên nền đất yếu phải sử dụng đến cọc khoan nhồi hoặc gia cố móng chắc hơn thì sẽ mất nhiều chi phí hơn là đất bình thường đất liền thổ.

– Về vật liệu: Sử dụng vật liệu cao cấp để tăng tuổi thọ và bảo vệ ngôi nhà sẽ tốn kém hơn là sử dụng vật liệu rẻ hay bình thường.

– Về vị trí xây dựng: Xây dựng ở các khu vực đô thị chi phí nhân công và vận chuyển sẽ đắt hơn, đặc biệt là các khu vực trung tâm thành phố và trong ngõ ngách khó xây dựng.

– Về nhân công: Chọn được đội thợ lấy giá nhân công vừa phải hay không, đó là vấn đề ảnh hưởng rất lớn đến chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền.

– Về thiết kế: Chọn được đơn vị tư vấn thiết kế có năng lực uy tín và kinh nghiệm hay không. Với một công ty thiết kế chuyên nghiệp, hồ sơ thiết kế vô cùng chi tiết, hoàn chỉnh trên dưới 100 trang giấy. Thiết kế chi tiết thì giúp cho đội thợ thi công làm việc nhanh, hiệu quả, không kéo dài thời gian thi công và cũng không phát sinh nhiều chi phí.

2.  Báo giá dự toán chi phí xây dựng nhà phố 4 tầng trọn gói diện tích khoảng 50m2 hiện nay

Với kinh nghiệm thiết kế và thi công xây dựng nhiều năm, Sateccons giải đáp: Dự toán chi phi Xây dựng nhà phố 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền năm 2019 ?  Xây dựng nhà phố 2 tầng diện tích 60m2 bao nhiêu tiền hiện nay?

Hiện nay đơn giá hoàn thiện thi công ngoại thất được tính với giá khoảng 5.5 triệu đồng/m2 bao gồm cả chi phí phát sinh nhưng chưa bao gồm đồ nội thất. Đối với ở vũng ngoại thành thì chi phí chỉ khoảng 5 triệu đồng/m2. Trong đó giá nhân công khoảng từ 900.000đ – 1.2 triệu đồng/m2, càng ở những khu vực trung tâm giá nhân công càng đắt hơn.

+ Đối với thi công nhà mái bằng, cách khái toán đơn giản nhất là lấy tổng diện tích sàn nhân với đơn giá. Ví dụ xây dựng nhà phố 4 tầng 50m2 thì bạn lấy 4x50x5.5 = 1.1 tỷ đồng. Với nhà mái bằng, chi phí xây nhà 4 tầng 50m2 thấp hơn so với bạn sử dụng kết câu mái bê tông dán ngói.

Dự toán xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích khoảng 50m2

Dự toán xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích khoảng 50m2

Đối với mái bê tông dán ngói, báo giá xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích 50m2 trọn gói giá rẽ được tính cả hệ số mái dốc và phần mái đua, nếu xây theo kiểu tường thu hồi thì chỉ tính hệ số mái dốc chứ không tính phần mái đua. Như vậy tổng diện tích cả mái của nhà 4 tầng 50m2 là 230m2, nhân với đơn giá xây dựng 5.5 triệu ra tổng chi phí xây dựng khoảng từ 1.2 – 1.3 tỷ đồng.Nếu là mái thái đua thì chi phí xây dựng khoảng lên tới 1.3 – 1.4 tỷ đồng (tính cả hệ số mái đua)

Như vậy các bạn có thể nhìn thấy sự chênh lệch về giá cả giữa các phương án kiến trúc, xây nhà 4 tầng 50m2 hết bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào cả vật liệu nên nếu bạn muốn biết chính xác được số tiền cần đầu tư và khối lượng, loại vật liệu thì có thể thiết kế và làm luôn gói dự toán công trình, khi đó sẽ có bảng giá chi tiết.Với gói dự toán của công ty Sateccons được niêm yết là 2 triệu đồng cho một công trình bất kể quy mô xây dựng nhà cấp 4 trọn gói hay xây dựng nhà phố hiện nay.

Với những thông tin vừa cung cấp cho quý khách hàng ở trên đây, Sateccons hy vọng quý khách hàng có thể có những tính toán chính xác để xây dựng ngôi nhà của mình, để có kế hoạch thi công hợp lý. Mọi tư vấn về thi công , xây dựng cũng như báo giá chi phí xây nhà 4 tầng trọn gói hiện đại, các bạn vui lòng liên hệ với Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Phố Sateccons  để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và chính xác nhất nhé.

The post Báo giá dự toán xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích 50m2 năm 2019 appeared first on Công Ty Thiết Kế Xây Nhà Phố Trọn Gói – SATECCONS.


Báo giá dự toán xây dựng nhà phố 4 tầng diện tích 50m2 năm 2019 Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021