Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Xu hướng trang trí nội thất nhà hay bố trí các vật dụng tiện nghi thông minh năm 2019 – Bắt đầu năm 2019, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của những xu hướng trang trí nhà nhất được các Kiến trúc sư và gia chủ lựa chọn. Hãy cùng Sateccons chúng tôi cập nhật những xu hướng xây dựng  trang trí cho ngôi nhà phố của bạn trở nên đẹp mắt, tiện nghi, mang phong cách trẻ trung hiện đại và sống động.

Hy vọng, với những thông tin mà Công ty Xây Dựng Sateccons chúng tôi cung cấp trong bài viết sau sẽ mang đến cho bạn và gia đình những mẫu thiết kế nội thất đẹp, sang trọng. Tạo được giải pháp trang trí cho ngôi nhà của bạn trong năm mới

Những xu hướng trang trí nhà nổi bật năm 2019.

Sử dụng các tone màu rực rỡ phù hợp cho ngôi nhà

Năm 2019 sẽ trở lại với những tone màu tươi sáng, rực rỡ kết hợp phong cách nội thất hiện đại, tiện nghi của những món đồ dùng đa năng.

Bạn sẽ bị cuối hút bởi những mẫu sofa kiểu cách có tone màu sáng, tươi trẻ, đi kèm với chúng là gối tựa lưng có họa tiết màu sắc rực rỡ nhằm làm nổi bật không gian.

Vẫn là những chất liệu thường gặp nhưng với thiết kế, màu sắc và kiểu dáng bắt mắt, cuốn hút hơn.

Các tone màu sáng, rực rõ được chọn để làm nổi bật không gian nhà.

Tủ kê lưu trữ tiện nghi trở nên cần thiết

Khi không gian sống dần trở nên thu hẹp, diện tích sinh hoạt cần được tận dụng nhiều hơn thì các thiết kế tủ kệ sẽ là lựa chọn nhiều, nhờ vào việc tiết kiệm không gian sống cho chủ nhà.

Phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, bạn sẽ thấy sự hiện diện của những mẫu tủ kệ lưu trữ tiện nghi, được thiết kế với tone màu phù hợp với ngôi nhà.

Nếu bạn thích sự đơn giản, gọn gàng thì một chút nhẹ nhàng từ sắc trắng hoặc gỗ tự nhiên sẽ là một lựa chọn tuyệt vời.

Các tủ kệ lưu trữ với nhiều kiểu dáng được các chủ nhà yêu thích lựa chọn.

Các chất liệu và vật liệu quen thuộc

Với năm 2019, bạn sẽ thấy sự trở lại của những món đồ trang trí quen thuộc từ vật liệu đồng, hoặc vật liệu tự nhiên. Cảm giác sang trọng, ấn tượng sẽ là điểm nhấn chủ đạo cho ngôi nhà.

Những chiếc đèn trần, đồ nội thất phòng khách, vật dụng trang trí như khung gương, khung tranh treo tường sẽ khiến cho không gian trở nên nổi bật hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn những loại vải sợi bông, các tấm rèm cửa từ chất liệu tự nhiên như tre, mây để làm mới không gian nhà và tốt cho sức khỏe của gia đình.

Các vật liệu tự nhiên hoặc đồng được sử dụng một cách tinh tế.

Thiết kế tối giản và phong cách Nhật Bản

Với cuộc sống hối hả xô bồ ngày nay, nhiều người luôn mong muốn tìm kiếm một không gian sống nhẹ nhàng, ít bài trí và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Chính vì vậy, sự tối giản trong phong cách nội thất Nhật Bản sẽ là một lựa chọn thích hợp.

Với phong cách này, không gian sống của bạn sẽ trở nên gọn nhẹ, giúp tạo nên vẻ đẹp từ những hình khối, bố cục không gian đơn giản nhất. Bạn sẽ thấy sự ấn tượng này thể hiện qua những mẫu nội thất như bàn ghế sofa, khăn trải bàn, các món nội thất cơ bản. Đây cũng là một xu hướng trang trí nhà mang đậm dấu ấn cá nhân.

Sử dụng nội thất phong cách tối giản giúp không gian sống trở nên thoáng đãng hơn.

Trang trí nội thất với thiết kế và mẫu mã độc đáo

Với những người yêu thích sự mới lạ và độc đáo trong các trang trí nhà thì những mẫu nội thất được thiết kế theo phong cách của những năm 70 sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Các đường nét uốn lượn, màu sắc được phối trộn ngẫu nhiên đầy tươi mới, trẻ trung sẽ mang đến một không gian sống vô cùng mới lại, tràn ngập sức sống.

Cùng họa tiết hoa văn đậm màu

Ngoài những mẫu phối trộn mang đậm cá tính riêng ra thì bạn cũng có thể thử những mẫu trang trí có hoạt tiết hoa văn đậm màu. Đây là kiểu trang trí thú vị với xu hương nội thất bohemian giản dị với họa tiết hoa và các kết cấu hữu cơ cùng bảng màu trung tính sẽ mang lại sự tinh tế hơn rất nhiều.

Các hoạt tiết hoa văn đậm màu sẽ giúp cho tổng thể căn nhà trở nên đặc biệt.

Lựa chọn các loại đá đặc biệt

Bạn có thể thử làm mới không gian với cá loại đá có sắc độ màu khác nhau để tạo sức sống cho ngôi nhà. Những gam màu bất ngờ như xám, xanh lá trong những nguyên liệu chất lượng cao như đá cẩm thạch, onyx, agat và thạch cao đang là xu hướng

Đây là những nguyên liệu tự nhiên, có kết cấu tạo chiều sâu cho bất kỳ không gian nhà nào. Đồng thời, đây cũng sẽ là xu hướng trang trí nổi bật được nhiều người lựa chọn trong năm 2019 nhờ vào tính ứng dụng cao của nó.

Các loại đá ốp tường, lát sàn, trang trí hiện đại sẽ là xu hướng trong năm 2019.

Yếu tố tự nhiên

Yếu tố tự nhiên ở đây không chỉ dừng lại ở những vật liệu, chủng loại mà còn là phong cách cũng như phong cách riêng trong việc bài trí, sắp xếp và lựa chọn cách thiết kế.

Những chậu cây xanh nhỏ, hoa tươi hoặc những chiếc bát đựng gia vị bằng gỗ, chân nến bằng xi măng hay những ngăn kéo bằng vải da đều sẽ là những ý tưởng tuyệt vời mang đến sự thú vị cho nhà bạn.

Yếu tố tự nhiên là điều không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày.

Nếu bạn cần tham khảo thêm những mẫu nhà với thiết kế mở thoáng mát hay  căn nhà phố đẹp có tầng có không gian sống tiện nghi và mang giá trị thẩm mỹ cao.

Hãy liên hệ ngay với Công ty Sateccons chúng tôi để được tư vấn chi tiết để xây dựng nhà phố trọn gói giá rẻ tại Sài Gòn 


Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021