Thiết kế nội thất phòng ngủ theo xu hướng hiện đại năm 2019

Nội thất phòng ngủ 2019 – Theo dự đoán của các chuyên gia thì năm 2019, xu hướng  thiết kế trang trí nội thất nhà phố hiện đại sẽ được ưa chuộng hơn những mẫu cổ điển hoặc tân cổ điển. Đây cũng là kết quả của việc phát triển xã hội, khiến không gian sống trở nên thu hẹp. Các thiết kế hiện đại với kiểu dáng, mẫu mã đơn giản ra đời phù hợp với các diện tích nhà phố, và mang lại sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày.

Điểm nhanh những xu hướng trang trí nội thất phòng ngủ nổi bật năm 2019.

Bên cạnh đó, để đáp ứng được nhu cầu về đời sống về mặt tinh thần, các chuyên gia cũng nhận định rằng. Trong năm 2019, bạn sẽ bắt gặp nhiều xây dựng nhà phố với thiết kế mang phong cách hiện đại kết hợp với vườn nhỏ trong nhà, phủ xanh mọi góc không gian sinh hoạt, tạo kết nối thiên nhiên ngay trong chính ngôi nhà.

Xu hướng trang trí nội thất hiện đại cho phòng ngủ 2019

Với không gian sống ngày càng thu hẹp, các thiết kế nội thất đa năng được thêm vào để giải quyết vấn đề về sự tiện nghi cho sinh hoạt của gia đình. Một bộ giường ngủ được thiết kế để vừa làm một chiếc giá sách, vừa có thể biến thành bàn làm việc.

Phòng ngủ với xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.

Một trong những thiết kế các chủ nhà đặc biệt yêu thích là những món nội thất được làm từ vật liệu gỗ. Các món đồ gỗ luôn mang lại cảm giác ấm cúng, sự tiện nghi trong sinh hoạt cũng như thân thiện với môi trường và sức khỏe của người sử dụng.

Không gian với bài trí đơn giản mang đến không gian nghỉ ngơi hiệu quả.

Với nhu cầu của chủ nhà hiện nay bạn có thể thể thấy, năm 2019 tới đây. Các thiết kế nội thất phong ngủ sẽ mang hơi hướng hiện đại, trang nhã và sự có mặt của vật liệu gỗ sẽ mang lại cảm giác sang trọng cho những ngôi nhà phố.

Nội thất đa năng được các gia chủ ngày càng ưa chuộng.

Nếu bạn là người yêu thích sự phá cách cũng như thường xuyên trang trí nhà cửa thì có thể tham khảo việc trang trí phòng ngủ với giấy dán tường có các hoa văn tinh tế. Với khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam, để bảo vệ ngôi nhà, cũng như mang lại không khí trong lành cho phòng ngủ. Bạn nên lựa chọn những mẫu giấy dán tường có lớp chống ẩm mốc và chống thấm.

Các tone màu trầm cùng thiết kế tối giản mang đến cho không gian sự thoáng đãng.

Khi không gian sống bị thu hẹp thì việc sáng tạo trong thiết kế nội thất chính là yếu tố chính mang lại sự thoải mái cho người sử dụng. Với những ngôi nhà hoặc căn hộ có diện tích hạn chế, các Kiến trúc sư sẽ khéo léo trong việc sắp xếp, bài trí vật dụng và phân chia không gian sinh hoạt với kiến trúc mở vô cùng phóng khoáng.

Bạn có thể biến tấu phòng ngủ với các mẫu giấy dán tường có hoạt tiết tinh tế hoặc hình học đặc trưng.

Việc tạo dựng không gian sinh hoạt với kiến trúc mở sẽ mang lại cho gia đình sự tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày, đồng thời giúp cho ngôi nhà luôn rộng rãi, thoáng đãng. Đối với phòng ngủ cũng vậy, một căn phòng với xu hướng nội thất mở, kết hợp cùng các món nội thất tối giản, có thiết kế hiện đại sẽ đáp ứng được nhu cầu của các thành viên trong gia đình.

Tạo mảng xanh cho không gian sống

Với Nhu cầu sở hữu một không gian sống xanh mát, thân thiện với thiên nhiên là điều mà gia chủ nào cũng mong muốn. Năm 2019 tới đây, xu hướng trang trí nội thất với mảng xanh sẽ ngày càng được nhiều nhiều quan tâm hơn.

Ngoài việc có tác dụng điều hòa không khí, bổ sung oxi cho ngôi nhà. Việc trang trí nội thất với vườn nhỏ, chậu cây xanh còn mang đến giá trị thẩm mỹ cho không gian sống.

Đưa mảng xanh vào môi trường sống sẽ là xu hướng nổi bật trong năm 2019.

Với những căn phòng ngủ nhỏ, một góc nhỏ với cây xanh và rèm cửa ngay cửa sổ sẽ mang lại bầu không khí trong lành cho chủ nhà. Bạn sẽ vô cùng thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành ngay trong chính ngôi nhà của mình mà không cần phải ra ngoài.

Có một vài lưu ý nhỏ khi bạn trang trí phòng ngủ của mình với cây xanh, để luôn có một không gian sống hoàn hảo:

Lựa chọn những loại cây dễ sống, dễ chăm sóc.

  • Ngoài công dụng trang trí cho căn phòng, ngôi nhà cây xanh còn có khả năng thanh lọc không khí, giải độc: cây lưỡi hổ, cây tuyết tùng, cây họ cam quýt, cây cọ, cây vạn niên thanh…
  • Không trồng những loại cây quá rậm rạp.
  • Chăm sóc đình kỳ để cây xanh luôn tươi tốt: tưới nước, tạo độ ẩm, cắt tỉa cành, vệ sinh chậu và lá cây, ngăn ngừa sâu bọ.
  • Tìm hiểu vị trí đặt cây để phù hợp phong thủy, nhằm mang lại sự may mắn và vượng khí cho gia đình cũng như bản thân.

Cây xanh không chỉ thanh lọc không khí mà còn mang lại sự thư thái cho tinh thần của con người.

Với một vài xu hướng về trang trí nội thất phòng ngủ sẽ nổi lên trong năm 2019, Công ty Kiến Trúc Xây Dựng Nhà Phố Sateccons chúng tôi vừa giới thiệu trong bài viết. Hy vọng bạn sẽ có thêm những ý tưởng tuyệt với khi lựa chọn được một phong cách cũng như mẫu nội thất phù hợp cho kế hoạch xây dựng nhà phố sắp tới của gia đình.

Cuối cùng, nếu bạn đang cần tìm nhà thầu uy tín để xây một ngôi nhà đẹp giá rẻ tại Sài Gòn, có thiết kế thanh lịch phù hợp với xu hướng hiện đại, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá chính xác nhất.


Thiết kế nội thất phòng ngủ theo xu hướng hiện đại năm 2019 Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật

Báo giá xây dựng nhà xưởng mới nhất 2021