Thiết Kế Không Gian Phòng Họp Cho Văn Phòng Tràn Đầy Sức Sống Ở TPHCM

Một không gian phòng họp rộng rãi, tràn đầy sức sống là một phần quan trọng cũng như xu hướng mà mọi người đang rất quan tâm, thêm vào đó là những màu xanh xanh của cây lá hoa cỏ khiến mọi người phấn khích và thoải mái sáng tạo ý tưởng trong công việc hơn. Không gian phòng họp rất quan trọng vì đây là nơi diễn ra các hoạt động bàn luận của tất cả mọi người trong công ty.

Bạn muốn thiết kế một phòng họp đúng chuẩn và đầy sang trọng, chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư SATECCONS, sau đây mời mọi người cùng chiêm ngưỡng những mẫu không gian phòng họp mang nét đẹp mới lạ khó tả.

1. Cùng nhìn một phòng họp với tone màu nhẹ nhàng.

Một không gian sơn màu tường khiến bạn có cảm giác thoáng mát rộng rãi khi bước vào phòng, với màu sắc nhẹ như cơn gió lướt. Điểm nhấn nằm giữa sự tương phản chiếc đèn trần và lòng bàn phản chiếu nhau, còn kết hợp thêm cửa số kính tạo không gian thoáng đãng. Sàn được lót thảm lông tạo nên sự sang trọng, tinh tế.

Không gian phòng họp rộng rãi và rất sang trọng.

Không gian phòng họp rộng rãi và rất sang trọng.

2. Lướt nhẹ không gian.

Phòng họp chật hẹp sẽ làm bạn khó chịu, nên có một khoảng rộng rãi để thoải mái. Chiếc bàn dài hình chữ nhật được đặt giữa làm say đắm bao ánh nhìn khi kết hợp với những chiếc đèn trần rọi xuống.

Nổi bật sang trọng và hiện đại.

Nổi bật sang trọng và hiện đại.

3. Ấn tượng với nội thất.

Nội thất lúc nào cũng sang trọng và đập vào mắt người nhìn một cách tự nhiên. Chỉ mới có thế mà đã làm bao nhiêu khách hàng đến nơi văn phòng đều bị thuyết phục.

Nội thất nơi phòng họp nhờ cách bố trí khoa học.

Nội thất nơi phòng họp nhờ cách bố trí khoa học.

4. Sang trọng và chuyên nghiệp.

Thiết kế phòng họp chỉ đơn giản, nhưng đâu đó nơi văn phòng mọi công ty đóng vai trò là một phần linh hồn không thể nào thiếu đi. Tất cả đều tràn đầy năng lượng.

Không gian phòng họp tràn đầy ánh sáng.

Không gian phòng họp tràn đầy ánh sáng.

Hiện đại và làm đắm say bao người.

Hiện đại và làm đắm say bao người.

5. Tinh tế từng nét thiết kế

Phòng họp được kiến trúc sư lên ý tưởng và rất tỉ mỉ từng đường nét đơn giản cho đến phúc tạp để mọi nguời tận dụng được tốt đa không gian.

Hiện đại và đậm phong cách châu Á

Hiện đại và đậm phong cách châu Á

Lạ mắt với những chiếc đèn nơi phòng họp.

Lạ mắt với những chiếc đèn nơi phòng họp.

Hãy đồng hành cùng SATECCONS, chúng tôi sẽ lên ý tưởng và mang đến cho bạn một phòng họp mang đầy năng lượng, sự tinh tế và chuyên nghiệp.


Thiết Kế Không Gian Phòng Họp Cho Văn Phòng Tràn Đầy Sức Sống Ở TPHCM Tham khảo thêm các bài viết khác tại: https://sateccons1.blogspot.com/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết kế trang trí nội thất phòng ngủ cho con gái khoảng 20m2

Trang trí hiện đại cho ngôi nhà phố nổi bật